Tin mới

Nếu sợ 'chồng bỏ chồng chê', ra chợ chọn những loại rau sau 'chồng mê đến già'

Chủ nhật, 07/11/2021, 16:13 (GMT+7)

Không chỉ 'ngon - rẻ - dễ kiếm', những loại rau đây còn có tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới, cải thiện vấn đề 'chăn gối'.

Chuối

Hoạt chất bromelain trong chuối cung cấp năng lượng cho cơ thể, khiến cả nam và nữ có ham muốn chuyện "chăn chiếu" nhiều hơn thông thường. Đặc biệt chuối còn giúp cơ thể trở nên dẻo dai, tăng thời gian quan hệ.

Nếu sợ 'chồng bỏ chồng chê', ra chợ chọn những loại rau sau 'chồng mê đến già' - Ảnh 1

Cần tây

Sở hữu hàm lượng nước dồi dào nên cần tây giúp tăng cường sản lượng lẫn chất lượng tinh trùng, nhờ đó mà nhu cầu ham muốn của các quý ông tăng lên đáng kể. Đáng chú ý, chất phthalates giúp làm thư giãn mạch máu, magie, kali, sắt, giúp bồi bổ sức khỏe và sinh lý. 

Hẹ

Hẹ là một trong những bài thuốc quý trong đông y bởi khả năng điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Đây cũng là loài rau rẻ, dễ kiếm , đặc biệt có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau từ hấp, nấu canh đến ép lấy nước.

Rau cải

Các loại rau thuộc họ nhà cải như cải bó xôi, cải bruxen, cải xoăn, cải bắp… giàu chất magie giúp đưa máu về dương vật tốt hơn, tạo hưng phấn cho nam giới. Bên cạnh đó, chất xơ của rau cải còn hỗ trợ Giảm cân và tăng testosterone.

Nếu sợ 'chồng bỏ chồng chê', ra chợ chọn những loại rau sau 'chồng mê đến già' - Ảnh 2
Hành tây

Hành tây có khả năng kích thích hormone nam testosterone vô cùng hiệu quả. a. Hoạt chất sunfua trong loại củ này còn hỗ trợ tuần hoàn và kiểm soát lượng cholesterol trong máu giúp đẩy lùi các loại bệnh về tim mạch.

Rau bò khai 

Đây là loại rau được trồng nhiều tại các tỉnh miền núi có Công dụng tăng cường sinh lực nam giới.

Giá đỗ

Vitamin B12  có trong giá đỗ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, kích thích sản xuất testosterone. Hàm lượng acid béo và vitamin E còn giúp tinh trùng khỏe mạnh. Một lưu ý nho nhỏ là không nên ăn giá đỗ khi bụng đói, trong thời gian điều trị thuốc, nên chọn giá đỗ sạch, có nguồn gốc rõ ràng.

Nếu sợ 'chồng bỏ chồng chê', ra chợ chọn những loại rau sau 'chồng mê đến già' - Ảnh 3

Rau muống

Đây được xem là "nữ hoàng" trong các loại rau bởi mức đồ phổ biến.  Trong rau muống chứa hàm lượng axit arginine cao, đây là chất có tác dụng tăng NO nội sinh nhờ đó giúp kích thích tuần hoàn dương vật hoạt động hiệu quả hơn.

Mướp đắng

Trong mướp đắng có chứa vitamin B1, C, adenin, betain… giúp cải thiện vấn đề rối loạn cương dương. Quả và hạt của mướp đắng được đánh giá là thành phần vàng trong các bài thuốc cải thiện sinh lực phái mạnh.

Nếu sợ 'chồng bỏ chồng chê', ra chợ chọn những loại rau sau 'chồng mê đến già' - Ảnh 4

Súp lơ

Súp lơ xanh chứa nhiều canxi, vitamin C và các khoáng chất thúc đẩy quá trình sản sinh hormone nội tiết tố, cải thiện chất lượng tinh trùng.

Nếu sợ 'chồng bỏ chồng chê', ra chợ chọn những loại rau sau 'chồng mê đến già' - Ảnh 5

Sung

Đây là loại thực phẩm tăng cường sinh lý tuyệt vời cho nam giới vì chứa nhiều axit amin, đồng, kali, mangan và chất xơ... giúp điều trị các vấn đề tình dục, giảm căng thẳng.

>>> XEM THÊM: Những loại rau bán đầy rẫy ngoài chợ nhưng lại độc hơn 'lá ngón', mua về bị đánh 'không trượt phát nào' thì ráng chịu 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news