Tin mới

Ngắm vẻ đẹp ngọt ngào không tì vết ở tuổi 34 của Kim Tae Hee

Thứ ba, 04/11/2014, 10:57 (GMT+7)

Kim Tae Hee khiến người hâm mộ mê mệt trước vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ ở tuổi 34.

 

 

 

 

 

 

 

Kim Tae Hee khiến người hâm mộ mê mệt trước vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ ở tuổi 34.

Kim Tae Hee tham gia một sự kiện trong dịp đóng máy phim Vương Hy Chi, hình ảnh Kim Tae Hee gây ấn tượng với nhan sắc rạng ngời xuân sắc. Nữ diễn viên xinh đẹp diện trong phục cổ trang Trung Quốc trông rất lộng lẫy. 

Vẻ đẹp "ngọt ngào" ở tuổi 34 của nữ diễn viên Hàn Quốc đã khiến bao người hâm mộ mê mệt.

Vẻ đẹp không tỳ vết của Kim Tae Hee khiến người hâm mộ choáng ngợp. Ngọc nữ Hàn Quốc đẹp dịu dàng và kiều diễm trong y phục cổ trang. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Kim Tae Hee vẫn rất trẻ trung. Khó ai có thể đoán ra được tuổi thực của nữ diễn viên nổi tiếng.

Tham gia bộ phim "Vương Hy Chi", Kim Tae Hee vào vai Hi Duệ - vợ của nhà thư pháp nổi tiếng thời Đông Tấn Vương Hy Chi. Được biết để đảm nhận vai diễn này, Kim Tae Hee đã phải miệt mài học tiếng Trung, tìm hiểu nhiều về văn hóa và nghệ thuật thư pháp của Trung Quốc.

Nữ diễn viên Hàn Quốc kiều diễm, dịu dàng như một mỹ nhân thời xưa khi khoác lên mình bộ xiêm y cổ trang mang sắc tím.

Nữ diễn viên Kim Tae Hee chia sẻ về hình ảnh nhân vật trong bộ phim: "Hi Duệ là một người phụ nữ có tư tưởng tiến bộ, dũng cảm, đầy chí khí và hoài bão, dám thể hiện bản thân. Tôi thực sự rất thích nhân vật của mình." Được biết, để hoàn thành vai diễn này, Kim Tae Hee đã phải miệt mài học tiếng Trung và tìm hiểu về văn hóa cũng như nghệ thuật thư pháp nổi tiếng Trung Quốc.

Kim Tae Hee cùng dàn diễn viên của phim.

Đây cũng là lần đầu tiên đóng phim tại Trung Quốc, song diễn xuất của Kim Tae Hee đã được đạo diễn Chu Tường Lâm hết lời khen ngợi: "Kim Tae Hee hoàn toàn hóa thân vào nhân vật, có rất nhiều cảnh quay khả năng diễn xuất của cô ấy vượt qua cả sự tưởng tượng của tôi. Nhiều cảnh quay không thoại, tất cả đều thể hiện qua biểu cảm của nhân vật, cô ấy đều hoàn thành tốt đến bất ngờ".

Sau 5 tháng quay phim ròng rã, "Vương Hy Chi" đã chính thức đóng máy. Ngoài Kim Tae Hee, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên danh tiếng khác như Vương Nhân Quân, Tư Cầm Ca Oa, Lương Quán Hoa,...

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news