Tin mới

Ngân 98 bị Lương Bằng Quang tung video quay lén sau nghi án lộ clip nhạy cảm

Thứ năm, 06/02/2020, 15:08 (GMT+7)

Mới đây, Lương Bằng Quang đã tung video quay lén Ngân 98 khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Lương Bằng Quang gây chú ý khi chia sẻ đoạn video quay lén cuộc trò chuyện với bạn gái Ngân 98 trong bữa ăn. Trong đoạn clip, Ngân 98 thản nhiên vừa ăn, vừa nói về việc nam nhạc sĩ đến dự một bữa tiệc sinh nhật. Trong bữa tiệc này có sự xuất hiện của tình cũ Lương Bằng Quang khiến Ngân 98 nổi cơn ghen. Cô thẳng thắn hỏi nam ca sĩ phải chăng vì có người yêu cũ nên anh mới để ý đến bữa tiệc.

Lương Bằng Quang tung video quay lén Ngân 98

Khi thấy bạn gái bắt đầu khó chịu, Lương Bằng Quang liền rủ Ngân 98. Khi nam ca sĩ hỏi hotgirl Bình Định sẽ mặc gì đi dự sinh nhật, cô nàng liền hỏi: "Thế anh mua đồ cho em à?" Thế nhưng đáp lại, nam nhạc sĩ chỉ bảo: "Em có quá trời đồ rồi mà".

Sau đó, Ngân 98 bức xúc khẳng định: "Đó thấy chưa mọi người, chán lắm. Yêu em, anh sắm cho em bởi em khác biệt với những cô gái khác. Còn anh không sắm cho em thì em cũng đâu khác biệt với những cô đó đâu. Tóm gọn lại, em với mấy cô gái đó đều như nhau trong mắt anh".

Trước đó, Ngân 98 từng vướng vào nghi án lộ clip nhạy cảm. Cô và Lương Bằng Quang từng chia tay rồi tái hợp nhiều lần. Sau nhiều sóng gió, cả hai quay lại và thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện giải trí hay các chuyến du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news