Tin mới

Ngân 98 'chán' cosplay học sinh đã lập tức làm điều 'ngượng ngùng' ở Phú Quốc

Thứ tư, 22/09/2021, 13:35 (GMT+7)

Ngân 98 tiếp tục gây xôn xao ở Phú Quốc khi đi nghỉ dưỡng cùng Lương Bằng Quang.

Ngân 98 trước giờ vẫn nổi tiếng là người không ngại khoe vóc dáng khiến Cộng đồng mạng không ít lần lên tiếng. Tuy nhiên Lương Bằng Quang – người yêu Ngân 98 lại tỏ ra không mấy quan tâm điều này, luôn để bạn gái “muốn làm gì cũng được”.

Mới đây, thay vì diện trang phục cosplay học sinh hay bộ đồ cắt mạnh mẽ, Ngân 98 đã khiến cộng đồng mạng “đỏ mắt” khi diện trang phục 2 mảnh "bé xíu".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 mạnh dạn khoe “cá tính” khiến không ít người ngao ngán. Hiện tại, cô cùng bạn trai Lương Bằng Quang đang bị kẹt lại Phú Quốc đã hơn 4 tháng. 

Cô nàng chia sẻ: "Lúc đầu chỉ nghĩ ra Phú Quốc chơi xong giờ dịch ở đây luôn, chắc cũng gần 3 tháng trời rồi. Chúng tôi không có nhà ở Phú Quốc nên phải ở khách sạn từ chỗ này sang chỗ khác. Ban đầu ở khách sạn sang chảnh, nhưng giờ hết tiền thì phải đổi sang bình dân để tiết kiệm tiền".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lúc này Lương Bằng Quang phải làm phục vụ tại khách sạn, Ngân 98 cũng chăm chỉ livestream để kiếm tiền trang trải. Lương Bằng Quang bộc bạch: "Điều tôi khó chịu là nhiều người trên mạng nói mình làm màu, giả vờ chùi toilet này nọ. Đây là công việc của tôi mà, đây không phải vì nhu cầu mưu sinh mà tôi phải làm những việc này. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đơn giản là tôi muốn học, muốn trải nghiệm thật và cũng để giết thời gian. Chủ khách sạn cần người lao công hơn là nhạc sĩ, ít nhất tôi là người hữu dụng trong mắt người đang cho tôi ở đây. Ban đầu là giảm giá tiền thuê, hiện tại họ đã cho tôi ở đây miễn phí, cung cấp cho tôi vật dụng để nấu ăn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news