Tin mới

Ngân 98 đăng ảnh ‘tiết kiệm vải vóc’ khiến CĐM ‘ngao ngán’, gọi Lương Bằng Quang

Thứ hai, 13/09/2021, 10:30 (GMT+7)

Ngân 98 đăng ảnh khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi đang mắc kẹt cùng Lương Bằng Quang ở Phú Quốc.

Ngân 98 trước giờ vẫn nổi tiếng là người không ngại thị phi, luôn khoe trang phục “tiết kiệm vải vóc” khiến Cộng đồng mạng không ít lần lên tiếng. Tuy nhiên Lương Bằng Quang – người yêu Ngân 98 lại tỏ ra không mấy quan tâm điều này, luôn để bạn gái “muốn làm gì cũng được”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thậm chí Lương Bằng Quang còn cho rằng phải đẹp nên mới "khoe" cùng mọi người. Mới đây, Ngân 98 cùng người yêu đã kẹt ở Phú Quốc 4 tháng. Trong thời gian này, cả hai vẫn nghỉ dưỡng ở khách sạn “sang, xịn, mịn”, tuy nhiên phải tự nấu ăn, trải nghiệm nhiều công việc, động viên nhau giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong hoàn cảnh nào, Ngân 98 cũng không quên “đam mê” của mình khi cho ra bộ ảnh “mát mắt” kèm triết lý: "Nghèo cho sạch, rách cho sexy". Loạt hình gây ngỡ ngàng khi bộ bikini nhỏ xíu tưởng chừng không vừa với cô nàng. Thậm chí, có ảnh Ngân 98 còn lột trần khiến cộng đồng mạng thấy “lố” ngoài sức tưởng tượng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Ngân 98 từng thoải mái nói về quan điểm bản thân: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngân 98