Tin mới

Ngân 98 lại khiến CĐM đỏ mặt vì bộ đồ táo bạo chẳng kém cạnh Ngọc Trinh

Thứ năm, 30/12/2021, 15:04 (GMT+7)

Ngân 98 lại khiến cộng đồng mạng đỏ mặt vì bộ đồ táo bạo, lộ liễu chẳng kém cạnh Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngân 98 lại tung đoạn clip nhảy nhót tại nhà riêng. Như thường lệ, bạn gái Lương Bằng Quang mặc chiếc áo hở vòng 1 quá đà. Không chỉ vậy, chiếc quần bó sát của Ngân 98 còn khiến cư dân mạng đỏ mặt vì lộ điểm nhạy cảm. 

Ngân 98 lại khiến CĐM đỏ mặt vì bộ đồ táo bạo chẳng kém cạnh Ngọc Trinh - Ảnh 1

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều cho rằng Ngân 98 ngày càng mặc phản cảm, lộ liễu thái quá: "Đến chịu với phong cách thời trang của Ngân 98; Ngày càng lố lăng chẳng ra cái gì; Đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy phản cảm quá thôi...".

Ngân 98 lại khiến CĐM đỏ mặt vì bộ đồ táo bạo chẳng kém cạnh Ngọc Trinh - Ảnh 2
Hở trên ngắn dưới là phong cách lâu nay của Ngân 98. Ảnh internet
Hở trên ngắn dưới là phong cách lâu nay của Ngân 98. Ảnh internet

Từ trước đến nay, Ngân 98 vẫn luôn trung thành với phong cách thời trang thiếu vải. Không ít lần bạn gái Lương Bằng Quang bị "sờ gáy" vì những bộ trang phục không phù hợp với thuần phong mỹ tục khi xuất hiện nơi đông người.

Dù liên tục bị chỉ trích nhưng Ngân 98 vẫn nhất quyết không thay đổi và cho rằng thích gì mặc đấy, không ai có thể can thiệp. 

Lương Bằng Quang - Ngân 98 cặp đôi tai tiếng của showbiz. Ảnh internet
Lương Bằng Quang - Ngân 98 cặp đôi tai tiếng của showbiz. Ảnh internet

Về phía Lương Bằng Quang, nam ca sĩ cũng tỏ ra đồng lòng ủng hộ lực chọn của Ngân 98. Đây được xem là cặp đôi ồn ào, tai tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai thường xuyên chia sẻ những đoạn clip thân mật quá đà với nhau trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vừa khó chịu vừa ngại ngùng thay. Không chỉ là nụ hôn, cái ôm mà Lương Bằng Quang còn có những hành động nhảy cảm với bạn gái Ngân 98 trong những đoạn livestream trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news