Tin mới

Ngân 98 - Lương Bằng Quang khoe tậu 9 miếng đất, nhẩm tính giá trị thật mà giật mình

Thứ tư, 20/07/2022, 10:48 (GMT+7)

Với 9 miếng đất trên của Ngân 98 - Lương Bằng Quang khiến nhiều người ước tính lên đến nhiều tỉ đồng.

Đối với khán giả lẫn giới truyền thông sẽ chẳng còn mấy xa lạ với cặp đôi Ngân 98 - Lương Bằng Quang. Có thể thấy rằng kể từ khi công khai hẹn hò đến nay, ngoài việc khen ngợi cho sự hạnh phúc thì công chúng từng không ít lần phải ngán ngẩm với những hành động gây tranh cãi. 

Ngân 98 - Lương Bằng Quang liên tục gây xôn xao (Ảnh: FBNV)
Ngân 98 - Lương Bằng Quang liên tục gây xôn xao (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, cặp đôi cũng không ít lần phải gây trầm trồ vì sự giàu có, sang chảnh. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Ngân 98 vừa đăng tải hình ảnh sang chảnh đi nhận đất cùng với Lương Bằng Quang. Theo đó, họ đã cùng nhau kí hợp đồng trông vô cùng nghiêm túc và tập trung. 

Ngân 98 có mặt tại văn phòng công chứng ở Phú Yên (Ảnh: FBNV)
Ngân 98 có mặt tại văn phòng công chứng ở Phú Yên (Ảnh: FBNV)

Ngân 98 tiết lộ rằng, cặp đôi quyết định tậu cho mình 9 miếng đất. Bên cạnh đó, những ô đất này đều có view vô cùng xịn sò mà khiến ai nấy phải ngưỡng mộ và ghen tị hết cỡ. "Sưu tầm thêm được 9 miếng nữa, nhưng mà toàn view biển không", nữ DJ hào hứng chia sẻ. 

Cô còn chia sẻ thêm: "Em chỉ mua đất em tự săn thôi chứ đất mọi người chào em không mua đâu nên đừng mắc công gọi em nha. Chào giá đắt hơn thị trường mà cứ kêu mua ủng hộ. Miếng đất chớ có phải tờ vé số đâu!". 

Loạt động thái trên của Ngân 98 khiến nhiều người chú ý. Phía dưới phần bình luận nhiều người đã phải trầm trồ trước việc mua số lượng bất động sản lớn từ cặp đôi. Bên cạnh đó, một số người cũng nhắc khéo đến chuyện họ nhanh chóng tổ chức đám cưới. 

Bộ ảnh cưới của Ngân 98 - Lương Bằng Quang (Ảnh: FBNV)
Bộ ảnh cưới của Ngân 98 - Lương Bằng Quang (Ảnh: FBNV)

Được biết, thời gian vừa qua, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang khiến nhiều người phải trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh cưới tình tứ hết nấc bên cạnh Ngân 98. Ngoài ra, họ cũng hé lộ sắp tổ chức đám cưới sau gần 6 năm gắn bó với những ồn ào thị phi. 

Xoay quanh việc liên tục bị tố chiêu trò, tạo thị phi, Lương Bằng Quang cho biết, mình và bạn gái trước những đồn đoán đó sẽ càng hạnh phúc, muốn nắm chặt tay và "miễn nhiễm" với lời nói ngoài tai của người đời. Họ muốn tự do, công khai và sáng tạo làm những điều bản thân mình mong muốn. 

Trước đó, họ đã cùng nhau thực hiện loạt ảnh cưới tại nhiều địa điểm trên thế giới. Chia sẻ về việc này, nam ca sĩ cho biết, anh muốn chup nhiều để lưu giữ những kí ức trong chuyện tình cảm. Để mỗi lần chụp ảnh giống như một lần được tổ chức đám cưới và được nhiều người chứng kiến. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news