Tin mới

Ngân 98 tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc để khoe 'vùng cấm địa'

Thứ năm, 15/07/2021, 10:44 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng nếu Ngân 98 đứng thứ 2 về phong cách lố lăng, phản cảm thì không ai là số 1 trên cõi mạng này.

Thời gian gần đây, Ngân 98 tiếp tục "hết thuốc chữa" khi quay trở lại với con đường khoe da thịt trên mạng xã hội. Lần này, người đẹp thị phi táo bạo hơn khi chỉ tập trung vào những góc chụp hiểm hóc, zoom cận vào "vùng cấm địa".

Ngân 98 tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc để khoe triệt để 'vùng cấm địa'
Ngân 98 tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc để khoe triệt để 'vùng cấm địa'

Không biết ý đồ của bạn gái Lương Bằng Quang là gì, cô gái ấy thấy đẹp ở đâu nhưng dân mạng không khỏi chướng mắt vì chiêu trò quá lố. Ngân 98 sẵn sàng diện những bộ bikini khoét sâu hun hút ở điểm nhạy cảm, đứng tạo dáng như ập vào mặt người nhìn.

Những pha tạo dáng khó lòng chấp nhận (ảnh FBNV)
Những pha tạo dáng khó lòng chấp nhận (ảnh FBNV)

Có một vài bức ảnh, vì mặc đồ lọt khe nên mọi chi tiết trên cơ thể hằn lên rõ nét khiến ai nấy đều phải ngượng ngùng. Góc chụp trực diện gây nhức mắt. Điều này khiến netizen lo lắng, cho rằng Ngân 98 chuẩn bị quay trở lại với thú vui khoe thân trên mạng xã hội.

Ngân 98 tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc để khoe 'vùng cấm địa' - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp Bình Định có những chiêu trò khoe ngoại hình gây nhức mắt. Vốn nổi tiếng là "Hot girl ngực khủng", Ngân 98 luôn có những chiêu trò chụp ảnh, ăn mặc nhằm mục đích phơi bày thế mạnh bản thân một cách quá lố. 

Ngân 98 tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc để khoe 'vùng cấm địa' - Ảnh 2

Thời gian gần đây dấu hiệu tích cực cho thấy Ngân 98 bắt đầu ăn mặc kín đáo hơn, cắt tóc gọn gàng. Tưởng rằng bạn gái Lương Bằng Quang đã "cải tà quy chính" nhưng cuối cùng đây chỉ là trạm nghỉ để chuẩn bị cho hành trình khoe mới của Ngân 98 mà thôi. 

Ngân 98 tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc để khoe 'vùng cấm địa' - Ảnh 3

Ngân 98 nổi lên trên mạng xã hội với danh xưng "hot girl ngực khủng". Dù không hoạt động nghệ thuật song hiện tượng mạng này lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Người tìm đến vì tò mò, người lướt qua vì khó chịu cách làm lố của cô gái sinh năm 1998 này.

Ngân 98 tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc để khoe 'vùng cấm địa' - Ảnh 4
Ngân 98 tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc để khoe 'vùng cấm địa' - Ảnh 5

Hot girl Bình Định nhận được sự chú ý hơn khi công khai trở thành bạn gái của Lương Bằng Quang. Cặp đôi chú cháu sau hơn 3 năm bên nhau chưa bao giờ khiến dân mạng thôi bận lòng vì liên tục có những pha khoe mẽ ngoại hình một cách quá đà, thậm chí tung cả cảnh giường chiếu trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news