Tin mới

Phát hiện Trấn Thành âm thầm chi tiền tỷ để tiếp tục công việc thiện nguyện sau ồn ào

Thứ hai, 07/06/2021, 20:15 (GMT+7)

Mặc dù không chia sẻ rộng rãi hành động của mình, thế nhưng tấm lòng của Trấn Thành nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ công chúng.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành đã bị gọi tên về sự minh bạch của hoạt động Từ thiện khi số tiền mà anh đã từng hứa gửi Thủy Tiên trong chuyến đi hỗ trợ miền Trung chưa đến được với nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó, Trấn Thành đã đưa sa các bản sao ke cũng lời giải thích thuyết phục vì không thể liên lạc với Thủy Tiên nên đã nhờ mẹ Hồ Ngọc Hà giúp sức. Lời giải thích cùng bằng chứng rõ ràng của Trấn Thành cũng nhanh chóng giúp anh lấy lại sự tin tưởng của người hâm mộ.

Trấn Thành vướng vào khúc mắc tiền từ thiện, phía Thủy Tiên tiết lộ chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ
Trấn Thành vướng vào khúc mắc tiền từ thiện, phía Thủy Tiên tiết lộ chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ

Mới đây, dân tình lại phát hiện ra Trấn Thành vừa âm thầm thực hiện từ hiện khi một người thân cận của nam MC cho biết anh đã vừa đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho quỹ vắc-xin ngừa Covid-19.

Cụ thể, người này cho biết vào hồi tháng 3, Trấn Thành đã đóng góp 100 triệu cho quỹ ủng hộ tình nguyện viên phòng chống Covid-19 của Nhà Văn Hoá Thanh Niên TP Hồ Chí Minh. Và đến ngày 4/6 vừa qua, ekip của nam MC tiếp tục quyên góp 1 tỷ cho quỹ Vắc-xin phòng Covid-19.

Hành động đẹp của Trấn Thành được một người thân cận chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hành động đẹp của Trấn Thành được một người thân cận chia sẻ. Ảnh: FBNV
Phát hiện Trấn Thành âm thầm chi tiền tỷ để tiếp tục công việc thiện nguyện sau ồn ào - Ảnh 1
Nam MC đã âm thầm có hành động đẹp giữa mùa dịch. Ảnh: chụp màn hình
Nam MC đã âm thầm có hành động đẹp giữa mùa dịch. Ảnh: chụp màn hình

Hành động của nam MC nhanh chóng nhận được lời khen ngợi của đông đảo khán giả. Trước đó, khi vướng vào ồn ào từ thiện, bà xã nam MC cũng tuyên bố 2 vợ chồng sau này vẫn sẽ tiếp tục hành trình từ thiện, lan tỏa sự yêu thương và tinh thần giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh.

Phát hiện Trấn Thành âm thầm chi tiền tỷ để tiếp tục công việc thiện nguyện sau ồn ào - Ảnh 2

Năm vừa qua, Trấn Thành cũng vướng vào không ít ồn ào. Tuy nhiên, nam MC vẫn có sự thành công nhất định trong sự nghiệp với Doanh thu đạt kỷ lục cho bộ Phim Bố già. Không những vậy, ở thời điểm hiện tại, Bố già của Trấn Thành đang được công chiếu tại Mỹ và lọt top 10 phim doanh thu cao phòng vé tuần vừa qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news