Tin mới

Nghệ sĩ Hoài Linh nhận tin vui sau khi thừa nhận có người 'xúi' mở kênh Youtube

Chủ nhật, 18/04/2021, 20:01 (GMT+7)

Sau hơn 3 tháng mở kênh Youtube, Hoài Linh đã nhận được tin vui đã cũng gặt hái được nhiều thành công và liên tục phá kỷ lục khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang Fanpage của mình, NSƯT Hoài Linh hào hứng chia sẻ tin vui": "Canh số chụp lại cũng thú vị chứ nhỉ . Sau 3 tháng 6 ngày, kênh em cũng đã chạm đến nút vàng rồi. Cám ơn bà con".

Hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến nam danh hài như: Thúy Nga, Quyền Linh, Thanh Thảo, Cát Phượng, Dương Triệu Vũ…thậm chí có đồng nghiệp còn không ngại hỏi nam danh hài bí kíp để đạt được kỷ lục chỉ trong một thời gian ngắn.

Hoài Linh nhận được nút vàng của Youtube. Ảnh internet
Hoài Linh nhận được nút vàng của Youtube. Ảnh internet

Sau khi Hoài Linh mở kênh Youtube của riêng mình thì những video của nam nghệ sĩ đăng tải đều nhận được lượng xem cực lớn. Nhiều người bất ngờ khi Hoài Linh lại mở dùng mạng xã hội nhiều như hiện nay. Không chỉ có Youtube mà Tik Tok riêng của Hoài Linh cũng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Trước đó, nam danh hài còn tiết lộ rằng mình mở kênh Youtube là do có người "xúi".

"Tôi làm YouTube là do có người xúi chứ không có chuyện buồn thì làm cho vui. Tôi buồn lâu rồi, buồn cả đời chứ có phải bây giờ mới buồn đâu mà làm. Tất cả là có người xúi cả đấy. Tôi lớn tuổi rồi mà ngu lắm, phải có người xúi mới chơi. Cuối cùng tôi cũng cám ơn người ta.

Tôi siêng lắm, coi từng comment (bình luận) một và thả tim, trả lời luôn. Nhiều khi có mấy anh chị, các cháu thắc mắc gì đó thì tôi vào trả lời. Tôi tự làm hết clip, nhưng không biết cài đặt quảng cáo, cái đấy tôi chịu. Lúc được 100 ngàn lượt theo dõi mọi người đã kêu tôi chạy quảng cáo đi nhưng tôi bảo thôi", NS Hoài Linh chia sẻ.

Tính đến thời điểm này, sau gần 3 tháng kể từ khi lập ra kênh Youtube mới, Hoài Linh đã đăng tải tổng cộng 17 video clip. Hầu hết nội dung đều quay lại cuộc sống đời thường của nam danh hài như ra vườn hái rau, hái lộc đầu năm, chuẩn bị cơm chiều,..Dù chỉ là những clip đơn giản nhưng lại thu hút tới cả triệu người xem và hàng chục nghìn bình luận.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news