Tin mới

Nghe tin Lưu Diệc Phi tái xuất, fan cuồng trèo lên mái nhà chiêm ngưỡng 'thần tiên tỷ tỷ'

Thứ sáu, 11/03/2022, 18:34 (GMT+7)

Người hâm mộ đã đổ xô đến Đại Lý để được tận mắt chiêm ngưỡng dung nhan 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi.

Mới đây, bộ phim truyền hình Đi Đến Nơi Có Gió đã được khởi quay tại Đại Lý, Vân Nam. Nữ chính Lưu Diệc Phi đã đến hội ngộ đoàn phim từ sớm để ghi hình. Theo tin đồn, nam chính là Lý Hiện sẽ gia nhập đoàn phim sau.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi tại Đại Lý được chia sẻ lên MXH Trung Quốc.
Hình ảnh Lưu Diệc Phi tại Đại Lý được chia sẻ lên MXH Trung Quốc.
Theo tin đồn thì Lý Hiện sẽ là nam chính trong Đi Đến Nơi Có Gió.
Theo tin đồn thì Lý Hiện sẽ là nam chính trong Đi Đến Nơi Có Gió.

Nhân vật của Lưu Diệc Phi lao dốc trong cuộc sống và sự nghiệp sau khi người bạn thân nhất qua đời. Để refresh lại bản thân, cô đã đến một ngôi làng ở Đại Lý. Tại đây, cô gặp nam chính, người từ thành phố trở về quê hương lập nghiệp. Hai nhân vật dần nảy sinh tình cảm với nhau, giúp đỡ nhau trong công việc và có lại niềm khao khát sống tưởng như đã biến mất.

Tất cả những ai được tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc Lưu Diệc Phi đều phải trầm trồ.
Tất cả những ai được tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc Lưu Diệc Phi đều phải trầm trồ.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin địa điểm quay phim đặt tại Bắc Kinh và Đại Lý. Vì vậy, trong phim Đi Đến Nơi Có Gió nhất định sẽ có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đại Lý. Nơi ghi hình đầu tiên của Lưu Diệc Phi được tiết lộ là thành cổ Đại Lý.

Vào ngày quay, người trong đoàn phim không được phép chụp ảnh nhưng vì thành cổ Đại Lý là điểm du lịch nên rất đông người qua lại. Chính vì thế, những hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi đã bị rò rỉ ra ngoài. Có thể thấy "thần tiên tỷ tỷ" đang rất ổn, mái tóc dài mềm mại, da trắng nõn nà, gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Nghe tin Lưu Diệc Phi tái xuất, fan cuồng trèo lên mái nhà chiêm ngưỡng 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 1

Nhiều người khi nghe tin Lưu Diệc Phi tới Đại Lý cũng đã đổ xô đến đây để được gặp thần tượng một lần. Rất nhiều người may mắn cho biết sau khi chờ đợi thì cuối cùng cũng được tận mắt nhìn thấy "thần tiên tỷ tỷ" ngoài đời. Họ dành cho nữ diễn viên lời khen không ngớt vì làn da trắng như ngọc, khí chất vô cùng tao nhã.

Có người còn trèo lên tận máy nhà để ngắm nhan sắc Lưu Diệc Phi.
Có người còn trèo lên tận máy nhà để ngắm nhan sắc Lưu Diệc Phi.

Một số CDM còn nói đã tình cờ gặp Lưu Diệc Phi tại một khách sạn ở Đại Lý. Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô ấy còn gầy hơn trước và khí chất thì vẫn vô cùng đặc biệt. Bắp chân của nàng "Tiểu Long Nữ" chỉ nhỏ như cánh tay người bình thường, khác xa với những bức ảnh dìm hàng trên MXH. Có thể thấy để chuẩn bị cho vai diễn này, Lưu Diệc Phi đã tận lực Giảm cân.

Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của thần tiên tỷ tỷ.
Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của thần tiên tỷ tỷ.

Nhìn những bình luận của CDM đủ thấy khán giả xứ Trung yêu thích Lưu Diệc Phi như thế nào. Thật bất ngờ khi người đẹp trở lại đóng phim truyền hình sau nhiều năm tạm nghỉ. Đặc biệt, đây là bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên của Lưu Diệc Phi. Trước đó, cô đã thành danh với nhiều bộ phim truyền hình cổ trang như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp...

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Dù đẹp khuynh thành Lưu Diệc Phi vẫn sắm vai 'gái ế' suốt thời đi học

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news