Tin mới

Phía Diệu Nhi lên tiếng trước nghi vấn sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi Anh Tú

Thứ bảy, 21/08/2021, 08:42 (GMT+7)

Trước nghi vấn Diệu Nhi đã hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai Anh Tú, phía nữ diễn viên đã có những chia sẻ mới nhất về đồn đoán đang xôn xao MXH.

Vào tối ngày 20/8, MXH không khỏi xôn xao trước nghi vấn Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai Anh Tú sau 6 năm gắn bó. Không những vậy, những hình ảnh được cho là của Diệu Nhi cùng Anh Tú đi khám thai cũng được chia sẻ rầm rộ.

Phía Diệu Nhi lên tiếng trước nghi vấn nữ diễn viên sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi Anh Tú
Phía Diệu Nhi lên tiếng trước nghi vấn nữ diễn viên sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi Anh Tú
Nghi vấn Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Ảnh: Internet
Nghi vấn Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Ảnh: Internet

Trước tin đồn Diệu Nhi sinh con, phía đại diện của nữ diễn viên khi được truyền thông liên hệ xác nhận tình hình đã có những chia sẻ đầu tiên. Theo đó, phía Diệu Nhi không muốn nói gì về nội dung này. "Bên Diệu Nhi không có chia sẻ gì về nội dung này", đại diện nữ diễn viên cho hay.

Diệu Nhi trong một vlog của mình lộ bụng bầu 'vượt mặt'. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi trong một vlog của mình lộ bụng bầu "vượt mặt". Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trong tối ngày 20/8, MXH xôn xao về một nữ diễn viên hài trẻ tuổi đã bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai đã gắn bó 6 năm. Nữ diễn viên này được miêu tả thêm là ngôi sao đi lên từ 1 phim sitcom, thường xuyên tham gia gameshow truyền hình và mới đây nhất là góp mặt trong chương trình Sao nhập ngũ.

Với những thông tin đó, Diệu Nhi và Anh Tú lập tức được gọi tên, nhiều người đã lục tìm những bằng chứng, chứng minh cho việc thời gian gần đây Diệu Nhi có những "bất thường". Như trong một livestream, nữ diễn viên cố tình vừa ngồi, vừa lấy gối che bụng. Hay cô lộ bụng bầu vượt mặt trong vlog của mình, những hình ảnh mới nhất trên MXH của Diệu Nhi cũng là những hình ảnh đã chụp từ rất lâu.

Diệu Nhi che bụng trong livestream gần đây. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi che bụng trong livestream gần đây. Ảnh: Chụp màn hình

Về phía nam Diễn viên Anh Tú, ngay trong đêm rộ lên nghi vấn bạn gái Diệu Nhi mang bầu anh đã đăng tải hình ảnh selfie cùng với cap là 2 ly rượu chúc mừng khiến dư luận càng củng cố nghi vấn kia là chính xác.

Động thái của Anh Tú vào tối qua. Ảnh: FBNV
Động thái của Anh Tú vào tối qua. Ảnh: FBNV

Nếu đúng Diệu Nhi và Anh Tú đã hạ sinh con đầu lòng thì đây chính là tin vui của làng giải trí khi cả hai đã có 6 năm bên nhau mặn nồng, không chút ồn ào.

Phía Diệu Nhi lên tiếng trước nghi vấn sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi Anh Tú - Ảnh 1

Diệu Nhi và Anh Tú được cho là hẹn hò từ năm 2015. Cả hai đã gắn bó một thời gian dài bên nhau khiến người hâm mộ thường xuyên giục chuyện cưới xin. Mặc dù có thời điểm cặp đôi không có tương tác, làm dấy lên nghi vấn chia tay thế nhưng Diệu Nhi và Anh Tú nhanh chóng đập tan những nghi vấn đó bằng loạt thả thính, chứng minh tình cảm mặn nồng dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú