Tin mới

Nghi vấn Ngô Diệc Phàm bị 'ma cũ' xử trong trại giam, một trong 'Thiên triều tứ tử' nay chỉ còn danh xưng?

Thứ sáu, 06/08/2021, 11:25 (GMT+7)

Thông tin mới đây về Ngô Diệc Phàm đang khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ sau khi bê bối 'tuyển phi'.

Sau bê bối "tuyển phi", Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt tạm giam. Mọi thứ hào quang từng khiến nhiều người ngưỡng mộ nay đã mất trắng chỉ trong 1 đêm. Từng được biết đến là một trong những  'Thiên triều tứ tử' của làng giải trí Hoa ngữ, Ngô Diệc Phàm nay cũng chỉ còn danh xưng. Dù có được "tẩy trắng" nhưng hình ảnh của Ngô Diệc Phàm đã không còn sót lại chút nào ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Ngô Diệc Phàm được biết đến là một trong những 'Thiên triều tứ tử' của Cbiz.
Ngô Diệc Phàm được biết đến là một trong những "Thiên triều tứ tử" của Cbiz.

Tưởng chừng ồn ào liên quan đến Ngô Diệc Phàm đã chấm dứt khi nam ca sĩ bị bắt tạm giam nhưng không ngờ trên mạng xã hội vẫn còn xuất hiện nhiều thông tin được cho tình trạng bên trong nhà giam của cựu thành viên EXO.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện đoạn clip nghi vấn Ngô Diệc Phàm bị các phạm nhân khác "đi đường quyền" trong nhà tù. Cụ thể trang Bilibili của Trung Quốc đăng tải nhiều clip với những dòng title gây chú ý thậm chí còn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội được cho là liên quan đến Ngô Diệc Phàm.
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội được cho là liên quan đến Ngô Diệc Phàm.

Theo đoạn clip được đăng tải khi trích camera ở một góc nhà giam. Cụ thể, trong căn phòng này có 6 người đàn ông trong đó có 4 người năm ngủ còn 1 người áo trắng lao đến "đi đường quyền" với chàng trai áo đen. Trên mạng xã hội cho rằng người áo đen này chính là Ngô Diệc Phàm. 

Trước hành động dã man của người đàn ông áo trắng, người được cho là Ngô Diệc Phàm đã cởi áo phản đòn lại. Dường như hành động quá kịch liệt khiến những người khác hoảng sợ, chỉ tránh né sợ ảnh hưởng đến mình.

Ngay sau đó, chàng trai áo đen bật người ra nằm bất động 1 lúc và cảnh sát lúc này đã vào xem tình hình và kiềm chế cả hai lại. 

Dân mạng lập tức bùng nổ vì đoạn video này. Thế nhưng, một số người đã cảnh báo có thể đây không phải video liên quan đến Ngô Diệc Phàm bởi đoạn cuối video cảnh sát có vào và dùng những câu tiếng Anh để quát lên. Hơn nữa, một số người khác cũng phát hiện clip này giả mạo bởi đây là nhà tù ở nước ngoài. Bởi Ngô Diệc Phàm bị tạm giam ở Trung Quốc nên không thể có cảnh sát nước ngoài được. Chắc chắn đây chỉ là video câu like trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news