Tin mới

Ngô Diệc Phàm đặc cách ở phòng riêng vẫn không hài lòng về thức ăn, Cnet: Đi tù hay đi nghỉ dưỡng?

Thứ năm, 05/08/2021, 14:54 (GMT+7)

Bài viết mới nhất của Sohu khiến khán giả ngao ngán khi tiết lộ cuộc sống "bóc lịch" của Ngô Diệc Phàm.

Kể từ khi Ngô Diệc Phàm bị CS bắt giữ vì loạt cáo buộc liên quan đến lùm xùm tình ái, tình hình của cựu thành viên Nhóm EXO tại nhà giam luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mới đây, Sohu đã có bài viết vén màn những tháng ngày "bóc lịch" của nam minh tinh Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm đặc cách ở phòng riêng vẫn không hài lòng về thức ăn, Cnet: Đi tù hay đi nghỉ dưỡng? - Ảnh 1

Theo Sohu chia sẻ, hiện tại Ngô Diệc Phàm đang bị tạm giam ở  quận Dương Triều, Trung Quốc. Được biết, do Ngô Diệc Phàm là người có sức ảnh hưởng của công chúng nên đã được xét đặc cách cho ở phòng riêng để tránh ảnh hưởng đến quá trình điều tra.

Ngô Diệc Phàm đặc cách ở phòng riêng vẫn không hài lòng về thức ăn, Cnet: Đi tù hay đi nghỉ dưỡng? - Ảnh 2

Dù được tạo điều kiện hết mức, nhưng dường như với một "công tử" hào hoa như Ngô Diệc Phàm, thì đây là điều khó có thể chấp nhận. Được biết, tại đây, các tù nhân sẽ được ăn uống, sinh hoạt ngủ nghỉ theo giờ giấc quy định. Tuy nhiên, Ngô Diệc Phàm đã không hài lòng về đồ ăn và dụng cụ sinh hoạt.

Ngô Diệc Phàm đặc cách ở phòng riêng vẫn không hài lòng về thức ăn, Cnet: Đi tù hay đi nghỉ dưỡng? - Ảnh 3
Ngô Diệc Phàm đặc cách ở phòng riêng vẫn không hài lòng về thức ăn, Cnet: Đi tù hay đi nghỉ dưỡng? - Ảnh 4

Cụ thể, các món ăn trong trại thường bao gồm thịt và rau trộn, tuy đủ dinh dưỡng nhưng lại không đa dạng. Điều này khiến Ngô Diệc Phàm cảm thấy khó chịu. Trước đây, luôn được ăn sơn hào hải vị, mọi thứ trên trần đời đều nếm qua, việc cảm thấy "không quen" cũng là điều dễ hiểu.

Ngô Diệc Phàm đặc cách ở phòng riêng vẫn không hài lòng về thức ăn, Cnet: Đi tù hay đi nghỉ dưỡng? - Ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, những món đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, thìa đũa, lược... đều làm bằng nhựa rẻ tiền, nếu đặt vào người thường cũng cảm thấy khó chấp nhận. Tuy nhiên, với những gì đã gây ra trong thời gian qua, thì đây là "trái đắng" mà Ngô Diệc Phàm phải chịu.

Ngô Diệc Phàm đặc cách ở phòng riêng vẫn không hài lòng về thức ăn, Cnet: Đi tù hay đi nghỉ dưỡng? - Ảnh 6

Được biết, thời hạn tạm giam của Ngô Diệc Phàm là 37 ngày, một số nguồn tin tiết lộ, cựu thành viên nhóm EXO mới đây đã được khám tổng quát, bao gồm cả hậu môn. Theo trang BJH, bà Ngô Tú Cầm (tức Stacey Wu) - mẹ của nam ca sĩ - suốt 2 tuần qua liên tục "rửa mặt bằng nước mắt". Bà chỉ có thể ngủ được 15 tiếng trong suốt nửa tháng qua, dằn vặt và hối hận vì đã hại con, khiến con rơi vào bước đường cùng.

>>> XEM THÊM: Tổng kết ngày 5 (P2) bê bối Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm đặc cách ở phòng riêng vẫn không hài lòng về thức ăn, Cnet: Đi tù hay đi nghỉ dưỡng? - Ảnh 7

Về phía bố của Ngô Diệc Phàm, sau khi biết tin cũng vội vã bay từ Quảng Châu tới Bắc Kinh để lo liệu. Ông hiện đang tìm 1 luật sư hàng đầu trong ngành để bào chữa cho con. Có thông tin cho biết, gia đình của Ngô Diệc Phàm đã chi rất nhiều tiền để thuê 1 số luật sư người Canada với ý định sử dụng tư cách quốc tịch của họ và hiệp ước dẫn độ giữa Trung Quốc và quốc gia này. Cả hai bằng mọi giá, có bỏ ra bao nhiêu tiền cũng phải tìm bằng được cách cứu con trai khỏi cảnh "bóc lịch"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news