Tin mới

'Hậu viện hội' mới tung lịch trình 'nhàn' nhất lịch sử trong trại giam của Ngô Diệc Phàm

Chủ nhật, 01/08/2021, 11:48 (GMT+7)

Dù đã bị tạm giam nhưng những thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm vẫn đang leo lên top 1\nhot search trên mạng Trung Quốc.

Là một trong những "Thiên Vương Tứ Trụ" của Cbiz, Ngô Diệc Phàm còn khiến người hâm mộ choáng váng khi bị bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc lật tẩy những bê bối đời tư như qua lại với fan nữ vị thành niên, 'tuyển phi' như hàng hóa,....Dù phòng làm việc liên tục có những thông báo tẩy trắng nhưng liên tục xuất hiện nhiều bằng chứng và nhân chứng được công khai trên mạng xã hội. Nhiều người lập tức tẩy chay Ngô Diệc Phàm với nhân cách không đàng hoàng. 

Ngô Diệc Phàm vướng vào bê bối gây chấn động.
Ngô Diệc Phàm vướng vào bê bối gây chấn động.

Giữa lúc bê bối tạo nên đỉnh điểm của sự phẫn nộ thì mới đây nhất trang tin của cảnh sát Bắc Kinh đã đưa ra thông báo chính thức bắt giữ nam ca sĩ này vì những bê bối chấn động thời gian qua.

Cảnh sát Trung Quốc chính thức xác nhận Ngô Diệc Phàm bị bắt.
Cảnh sát Trung Quốc chính thức xác nhận Ngô Diệc Phàm bị bắt.

Ngay sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, hàng loạt thông tin liên quan đến nam ca sĩ đã xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân tình hít căng drama. Hết thông tin cựu thành viên Nhóm EXO bị nghi liên quan đến đường dây cung ứng "thuốc vâng lời' đến tin đồn Ngô Diệc Phàm khai loạt sao có tiếng trong showbiz Hoa ngữ. Chưa dừng lại ở đó, chủ đề hót nhất trên weibo mới đây chính là các netizen đang truyền tay nhau một bức ảnh được mọi người gọi là "Lịch trình làm việc tháng 8 năm 2021" sau khi Ngô Diệc Phàm bị tam giam.

Bảng lịch trình hoạt động của Ngô Diệc Phàm trong tháng 8 đang được lưu truyền rộng rãi.
Bảng lịch trình hoạt động của Ngô Diệc Phàm trong tháng 8 đang được lưu truyền rộng rãi.

Theo đó, "Hậu viện hội" (tên gọi khác fanclup) mới xuất hiện của Ngô Diệc Phàm đã tung hình ảnh về bảng lịch trình hoạt động trong trại giam và cho rằng, nếu cựu thành viên EXO thực sự bị kết tội thì đây sẽ là hoạt động của anh. Có thể nói, đây sẽ là một lịch trình "nhàn" nhất trong lịch sử từ khi hoạt động ở showbiz Trung của Ngô Diệc Phàm. 

Thực tế, đây là bảng lịch trình hoạt động chung ở trại giam Trung Quốc được áp dụng cho mọi phạm nhân.

'Hậu viện hội' mới tung lịch trình 'nhàn' nhất lịch sử trong trại giam của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Trong một diễn biến liên quan đến Ngô Diệc Phàm bị tạm giam, netizen còn khui lại một đoạn video ở phim "Hạ Hữu Kiều Mộc Nhã Vọng Thiên Đường" mà trước đây nam đỉnh lưu này có tham gia diễn xuất. Điều đáng nói là trong phim. Ngô Diệc Phàm cũng xuất hiện một cảnh mặc áo phạm nhân bước vào phòng giam. Dù chưa từng được đánh giá cao về diễn xuất nhưng bất ngờ vai diễn này của Ngô Diệc Phàm lại được nổi rần rần trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng đây là vai diễn 'tiên tri' số phận của Ngô Diệc Phàm.
Nhiều người cho rằng đây là vai diễn 'tiên tri' số phận của Ngô Diệc Phàm.

Nhiều người còn thẳng thắn chê bai vai diễn của Ngô Diệc Phàm thậm chí một số người chơi 'hệ tâm linh' còn trêu đùa rằng đây chính là vai diễn tiên đoán cho kết cục của anh.

Nếu những tội trạng của Ngô Diệc Phàm xuất hiện trong thời gian qua được thành lập thì nam ca sĩ có thể bị tù 10 năm hoặc chung thân tùy từng tình tiết của bản án.  Mặc dù mang quốc tịch Canada nhưng nam diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây" vẫn bị xử lý theo luật của Trung Quốc vì hành vi vi phạm tại chính quốc gia này. Điều đáng nói là sau khi ra tù, Ngô Diệc Phàm còn bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news