Tin mới

10 năm tù vẫn chưa là gì so với hình phạt thành 'thái giám' đối với Ngô Diệc Phàm

Thứ hai, 02/08/2021, 15:02 (GMT+7)

Có lẽ đây mới chính là hình phạt nặng nhất đối với Ngô Diệc Phàm sau bê bối đời tư tình cảm.

Những ngày qua, cái tên Ngô Diệc Phàm vẫn đang là đề tài nằm trong top đầu lượng theo dõi ở Châu Á. Vốn là một ngôi sao đình đám, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị bóc trần đời tư bởi bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc. Dù liên tục phòng làm việc phải đưa ra động thái để tẩy trắng nhưng vẫn không thoát được lưới pháp luật khi nam diễn viên bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ hình sự. 

Ngay lập tức, thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt nổi leo lên top 1 hotsearch trên mạng xã hội xứ Trung. Không chỉ bị cảnh sát bắt mà Ngô Diệc Phàm còn bị phong sát toàn diện trong làng giải trí.

Ngô Diệc Phàm chịu án phạt cao nhất.
Ngô Diệc Phàm chịu án phạt cao nhất.

Hết các bộ phim từng tham gia bị tháo gỡ, thương hiệu nổi tiếng hủy hợp đồng đại diện đến tài khoản mạng xã hội cũng bị bay màu. Theo đó, ngoài tài khoản Weibo, Tiktok, Baidu, Tencent video, CCTV video, Douban thì ứng dụng âm nhạc QQ, NetEast cũng không muốn dính líu chút nào đến Ngô Diệc Phàm. Thậm chí những người quen cũng phủi sạch quan hệ với Ngô Diệc Phàm để tránh tai bay vạ gió đến mình.

Sau khi bị bắt, luật sư đã chia sẻ trên truyền thông địa phương rằng, hình phạt mà Ngô Diệc Phàm có thể đối mặt khi quan hệ với cô gái vị thành niên từ 3 - 10 năm tù nhưng nếu tình tiết nghiêm trọng hơn thì sẽ có thể đối diện với án tử hình.

Dù có quốc tịch Canada nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn phải thi hành án ở Trung Quốc bởi có hành vi trái pháp luật trên đất nước tỷ dân này. Sau khi ra tù, cựu thành viên Nhóm EXO sẽ bị trục xuất về nước . Điều đáng nói là theo luật của Canada, người vi phạm tội danh như Ngô Diệc Phàm sẽ bị áp hình phạt 'thiến hóa học'.

Điều này khiến nhiều người hoang mang liệu Ngô Diệc Phàm có chịu khung hình phạt giống thái giám thời cổ đại như thế này hay không. Nếu có thì chắc chắn đây sẽ là hình phạt áp dụng kinh khủng nhất đối với nam ca sĩ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news