Tin mới

Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị Đô Mỹ Trúc bóc bản mặt 'tra nam' trên báo

Chủ nhật, 11/07/2021, 11:18 (GMT+7)

Mới đây, Đô Mỹ Trúc chính thức trả lời phỏng vấn truyền thông, tiếp tục bóc trần bản mặt 'tra nam' của Ngô Diệc Phàm.

Trước đó, Đô Mỹ Trúc đã đăng một bài viết dài trên Weibo để tố tình cũ. Tuy nhiên, bài viết khiến nhiều ngươi hoài nghi, vì vậy, cô nàng đã trả lời phỏng vấn báo mạng "Tencent Giải Trí Tuyến 1” để làm rõ mọi chuyện.

Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị Đô Mỹ Trúc bóc bản mặt 'tra nam' trên báo - Ảnh 1

Đô Mỹ Trúc cho biết khi mới tiếp xúc, Ngô Diệc Phàm tạo cho cô cảm giác thật lòng, chân thành. Anh ta thường tặng quà, đón đưa và ngày nào cũng tán dóc, gửi ảnh selfie cho cô. Ngô Diệc Phàm tự nhận mình ngoài công việc thì sẽ chơi game, không ra khỏi cửa. Tuy nhiên, sau một thời gian thì Đô Mỹ Trúc phát hiện bản thân chỉ là món đồ chơi ngắn hạn của anh ta. Ngô Diệc Phàm thả thính nhiều cô gái, sau khi chán sẽ vứt bỏ, hành xử và lời nói đều lạnh lùng.

Khi hẹn các cô gái đến bàn rượu, Ngô Diệc Phàm sẽ thu lại điện thoại dể không cho phép ghi hình hay ghi âm. Người trung gian sẽ lấy cớ chọn nữ chính cho MV để lừa các cô gái đến tiệc rượu của Ngô Diệc Phàm.

Đô Mỹ Trúc tiết lộ với bản thân cô, sau khi chuốc say, quan hệ, Ngô Diệc Phàm ngọt nhạt muốn ở bên cô thật hạnh phúc, muốn chịu trách nhiệm với cô. Thế nhưng sau đó lại giả vờ không quen biết cô.

Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị Đô Mỹ Trúc bóc bản mặt 'tra nam' trên báo - Ảnh 2
Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị Đô Mỹ Trúc bóc bản mặt 'tra nam' trên báo - Ảnh 3

Nói về chuyện tung bằng chứng lên mạng, Đô Mỹ Trúc cho biết việc này không cần thiết bởi fan của Ngô Diệc Phàm sẽ không tin. Cô đã nhận được nhiều bằng chứng từ các nạn nhân khác của nam diễn viên. Việc công ty quản lý của Ngô Diệc Phàm dọa kiện chỉ là màn trình diễn của họ. Thực té, họ không có bằng chứng còn Đô Mỹ Trúc lại có.

Đô Mỹ Trúc cho biết cô sẽ không rút đơn trừ khi Ngô Diệc Phàm hối cải, ăn năn xin lỗi. Từ khi lùm xùm xảy ra, ekip và bản thân Ngô Diệc Phàm chưa từng liên lạc với cô.

Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị Đô Mỹ Trúc bóc bản mặt 'tra nam' trên báo - Ảnh 4

Trước bài trả lời phỏng vấn của Đô Mỹ Trúc, netizen đều có ý kiến riêng của mình:

- Cứ đem pháp luật ra mà giải quyết. Nói như cô này thì anh Phàm phạm tội rồi, vậy thì tung bằng chứng ra, anh Phàm không khéo đi tù cũng nên. Fan hay không fan thì giờ cũng cần câu trả lời rõ ràng, bằng chứng đầy đủ chứ nói suông cũng chẳng được tích sự gì.

- Mong cô dành thời gian thu thập chứng cứ, nhanh nhanh báo án để đưa vụ án này ra pháp luật giải quyết. Làm đến cùng đi. Fan chúng tôi cũng muốn biết đúng sai thế nào.

- Ủng hộ làm đến cùng đi, nếu thật thì nhân cách quá tệ hại rồi.

- Từ đàu năm cô Sảng mở bát, cả năm toàn drama tiểu tam Ngoại tình, tra nam tra nữ rúng động Cbiz. Quần chúng ăn dưa cứ gọi là hưng phấn run cả não.

- Phía Ngô Diệc Phàm đã báo án, hôm qua cô cũng nói sẽ báo án, vậy thì mong cô cũng sẽ báo án thật, dùng luật pháp xử lý, điều tra rõ thông tin và thân phận của những người liên quan đến sự việc đến cùng, cho trắng đen phân minh, ai ma ai người rõ ràng, chứ không phải chỉ là ngày ngày lên Weibo đăng đàn lách luật, đòi công đạo với "người qua đường", nói suôn mà không có bằng chứng xác đáng. Ủng hộ cô báo án, giao bằng chứng cho cơ quan có thẩm quyền càng sớm càng tốt để chân tướng sớm ngày được phơi bày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news