Tin mới

Vi vu đi du lịch, Trấn Thành không khỏi lo lắng về dịch virus corona

Thứ sáu, 31/01/2020, 14:46 (GMT+7)

Bỏ Hari Won ở nhà, Trấn Thành vi vu đi du lịch cùng Trúc Nhân nhưng vẫn không khỏi lo lắng về nguy cơ lây nhiễm của virus corona.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh cùng Trúc Nhân đi du lịch. Ông xã Hari Won thận trọng đeo khẩu trang để phòng tránh dịch virus corona. Mặc dù đi du lịch nhưng Trấn Thành vẫn không hỏi lo lắng: "Du lịch giữa mùa đại dịch. Lo quá đi!!!".


Trấn Thành khiến fan lo lắng khi đi du lịch lúc

Quyết định đi du lịch giữa lúc dịch corona đang phức tạp của Trấn Thành khiến fan không khỏi lo lắng. Bên dưới bài viết, nhiều fan không quên chúc Trấn Thành luôn khỏe mạnh và giữ gìn sức khỏe khi tình trạng dịch virus corona đang lây lan nhanh chóng.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành làm mưa làm gió mạng xã hội khi cho ra mắt đứa con tinh thần "Bố già". Bộ phim được ông xã Hari Won đầu tư lớn về mặt thời gian, tiền bạc. Với sự chỉn chu và tâm huyết, liên tiếp 4 tập "Bố già" của Trấn Thành lọt top đầu thịnh hành của Youtube.

Trấn Thành là một trong số ít sao Việt thành công ở nhiều lĩnh vực từ diễn viên đến MC, ca sĩ, và cả nhà sản xuất. Sự thông minh, tài năng của ông xã Hari Won là điều khiến nam danh hài luôn có sức hút lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news