Tin mới

Ngô Kiến Huy được gái trẻ công khai đòi hôn ngay trên sân khấu

Thứ hai, 06/01/2020, 17:36 (GMT+7)

Trong tập 14 của ‘Thách thức danh hài’, ‘Thánh sún’ Ngân Thảo công khai đòi hôn Ngô Kiến Huy trên sân khấu.

Vòng Gala của ‘Thách Thức Danh Hài’ hội tụ những thí sinh đầy tiềm năng tranh tài với giải thưởng vô cùng lớn: 150 triệu đồng. Sau Bà Tân Vlog, sự xuất hiện của “Thánh sún” Ngân Thảo khiến người hâm mộ thích thú.

'Thánh sún" Ngân Thảo công khai đòi hôn Ngô Kiến Huy trên sân khấu

Ngân Thảo vẫn xuất hiện với trang phục vô cùng giản dị và hàm răng sún quen thuộc. Trường Giang đã trách Ngô Kiến Huy sao chưa làm răng cho cô bé: "Ủa, cuối cùng không tài trợ cho người ta hả. Sao nói dữ lắm mà". Ngay lập tức, nam MC phải giải thích đang chờ răng của Ngân Thảo phục hồi mới có thể làm lại răng được.

Ở phần thi, “Thánh sún” đã mong muốn nhờ Ngô Kiến Huy trợ diễn. Sau đó, khi nhờ Ngô Kiến Huy trợ giúp, "Thánh sún" liên tục yêu cầu nam MC hôn mình. Bị "Thánh sún" hối thúc, Ngô Kiến Huy đã nhắm mắt "cam chịu" và cái kết khiến Mười Khó, A Xìn không nhịn cười nổi. Sự trở lại của Ngân Thảo với diễn xuất duyên dáng khiến Cộng đồng mạng phấn khích.

Tập 14 "Thách thức danh hài" mùa 6 sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư, ngày 08/01/2020 trên kênh HTV7. Khán giả vẫn đang mong đợi thí sinh có thể giành được 150 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news