Tin mới

Ngô Kiến Huy gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng sau khi sụt cân gầy guộc

Thứ năm, 23/07/2020, 10:06 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy tiếp tục khiến fan lo lắng khi chia sẻ đang gặp vấn đề sức khỏe không được tốt có thể ảnh hưởng đến công việc sau này.

Mới đây, tham gia một chương trình gameshow, ca sĩ Ngô Kiến Huy lại khiến fan lo lắng khi tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh cho biết, nhiều năm qua, anh vẫn kiên trì chữa trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm nhẹ vì nếu không điều trị dứt khoát sẽ bị biến chứng và ảnh hưởng đến công việc sau này. Chính vì căn bệnh này mà giọng ca "Truyền thái y" hạn chế vận động mạnh, kể cả những vũ đạo mỗi khi lên sân khấu.

Chia sẻ của tình cũ Khổng Tú Quỳnh khiến fan lo lắng. Gần đây, nam ca sĩ còn rơi vào tình trạng sụt cân, gầy guộc do giảm cân quá đà. Mặc dù, Ngô Kiến Huy khẳng định mình không sao nhưng fan vẫn không khỏi xót xa và mong nam ca sĩ không Giảm cân nữa.

>> Xem thêm: Nửa đêm 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tung ảnh đầy vết bầm tím trên cổ gây xôn xao

Ngô Kiến Huy khiến fan không khỏi lo lắng cho tình hình hiện tại. Ảnh internet

Cuộc sống của Ngô Kiến Huy có nhiều thay đổi sau khi "đường ai nấy đi" với Khổng Tú Quỳnh. Điều đầu tiên chính là nam ca sĩ dành thời gian để quay trở lại làng nhạc Việt và nhanh chóng gây ấn tượng với hit "Truyền thái y". Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết cũng sẽ quay lại đóng phim sau thời gian vắng bóng. Ngoài ra, tình cũ Khổng Tú Quỳnh còn đang là gương mặt MC phủ sóng dày đặc trên truyền hình.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp. Ảnh internet

>> Xem thêm: Xôn xao clip Nhã Phương ngồi viết đơn ly hôn và sự thật khiến fan 'ngã ngửa'

Về chuyện tình cảm, chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy trở nên kín tiếng. Mặc dù liên tục bị đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân nhưng nam ca sĩ vẫn một mực giữ im lặng. Trước đây, trong lùm xùm với em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy cũng rất ít khi lên tiếng. Nam ca sĩ sau nhiều thăng trầm tình ái, nay vẫn chưa tìm được một nửa của đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news