Tin mới

Ngô Kiến Huy tìm được niềm vui mới sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ sáu, 21/02/2020, 14:30 (GMT+7)

Sau thời gian chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã tìm được niềm vui mới, hạnh phúc mới với người đặc biệt này khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy liên tục bị bắt gặp hẹn hò, diện đồ đôi với một người không hề xa lạ. Đó chính là cựu thành viên nhóm 365 - Jun Phạm. Cả hai thường xuyên đi tập cùng nhau, đi ăn cùng nhau, và rất chăm chỉ diện đồ đôi. Chính vì vậy, fan liên tục gán ghép hai người thành một đôi.

Được biết, sau khi cùng nhau tham gia "Running man" phiên bản Việt, tình cũ Khổng Tú Quỳnh và Jun Phạm ngày càng thân thiết với nhau. Cựu thành viên nhóm 365 cũng là một trong số ít khách mời tham gia liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy.

Nhắc tới Ngô Kiến Huy là không thể không nhắc tới Khổng Tú Quỳnh. Cả hai từng là cặp đôi đẹp trong showbiz gần chục năm. Sau khi hết duyên, cả hai quyết định giải thoát cho nhau.

Sau thời gian chia tay, giọng ca "Truyền thái y" đã bị dính nghi vấn hẹn hò với nữ doanh nhân thành đạt Sam, sau đó là nữ ca sĩ Kim Thành.

Ngô Kiến Huy tìm được niềm vui mới bên Jun Phạm sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy còn gây xôn xao với tin đồn sắp cưới vợ sau phát ngôn gây hiểu nhầm. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin.

Hiện tại, tình cũ Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò với mỹ nhân nào và tập trung cho công việc và những dự án mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news