Tin mới

Sơn Tùng bất ngờ vượt mặt Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn trở thành ca sĩ số 1 Việt Nam

Thứ tư, 11/08/2021, 15:56 (GMT+7)

Nhờ những thành tích ấn tượng mà Sơn Tùng đạt được, vượt cả thế hệ anh chị đi trước như Mỹ Tâm hay Hà Anh Tuấn để trở thành ca sĩ số 1 Việt Nam.

Nói đến ca sĩ số 1 Việt Nam, nhiều người sẽ nghĩ tới những cái tên kỳ cựu như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn hay Đàm Vĩnh Hưng... Tuy nhiên mới đây một thống kê cho thấy Sơn Tùng mới chính là ca sĩ xứng đáng nhận danh hiệu "Ca sĩ số 1 Việt Nam".

Sơn Tùng bất ngờ vượt mặt Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn trở thành ca sĩ số 1 Việt Nam
Sơn Tùng bất ngờ vượt mặt Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn trở thành ca sĩ số 1 Việt Nam

Sơn Tùng sinh năm 1994, quê Thái Bình. Anh là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc được khán giả yêu mến nhất hiện nay, có fandom Sky được công nhận trên thế giới. Sự độc đáo của giọng ca "Em của ngày hôm qua" chính là việc anh đi lên từ một vị trí ai cũng ghét bỏ.

Sơn Tùng M-TP (ảnh internet)
Sơn Tùng M-TP (ảnh internet)

Sở dĩ, gọi Sơn Tùng là ca sĩ số 1 Việt Nam mà không phải Mỹ Tâm hay Hà Anh Tuấn dựa trên nhiều khía cạnh. Đầu tiên phải kể đến những sản phẩm của Sơn Tùng được rất nhiều người đón nhận, ủng hộ cả trong nước lẫn nước ngoài.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm

Việc làm hình ảnh tốt giúp cho bộ nhận diện thương hiệu cá nhân của Sơn Tùng đứng trên tất cả. Trên Instagram, Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt sở hữu lượng người theo dõi khủng nhất, hơn 6,2 triệu người theo dõi. Trên Facebook, anh có hơn 13 triệu người theo dõi. Lượng đăng ký kênh Youtube cũng thuộc hàng nhiều nhất Việt Nam với 9,23 triệu người đăng kí kênh. 

Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn

Theo thống kê về mức catse trong showbiz Việt, Sơn Tùng cũng là người cao nhất hiện nay. Con số chính xác không được tiết lộ nhưng theo một nguồn tin mật, số tiền Sơn Tùng nhận được sau mỗi show lên tới trên 1 tỷ đồng. Mức này cao hơn rất nhiều lần so với các anh chị tiền bối như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn...

Sơn Tùng bất ngờ vượt mặt Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn trở thành ca sĩ số 1 Việt Nam - Ảnh 1

Nói về danh xưng ca sĩ số 1 Việt Nam, căn cứ đo lường chính xác nhất là sản phẩm của họ được công chúng đón nhận như thế nào. Sơn Tùng không phải ngẫu nhiên được khán giả yêu mến nhiều như vậy, nhìn những sản phẩm của nam ca sĩ đủ để chứng minh điều này. Những yếu tố này, đến Mỹ Tâm hay Hà Anh Tuấn nổi tiếng như vậy cũng khó để vượt qua.

Sơn Tùng bất ngờ vượt mặt Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn trở thành ca sĩ số 1 Việt Nam - Ảnh 2

Sơn Tùng từng chia sẻ câu nói về sự thành công của mình rằng: "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được". Thành công không tự nhiên đến, nó là cả một quá trình để nhào nặn nên một Sơn Tùng hoàn toàn khác biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news