Tin mới

Phi Nhung khiến CĐM ngỡ ngàng khi từng xin ‘lòng thương’ vì không biết mất lúc nào

Thứ hai, 11/10/2021, 10:22 (GMT+7)

Phi Nhung nói: "Nếu khán giả thương thì thương cho trót. Cuộc đời này không biết mất lúc nào, còn lúc nào".

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ tìm lại được 1 đoạn clip nhiều năm về trước của cố Ca sĩ Phi Nhung. Tại một chương trình bản thân tham gia, Phi Nhung đã cho biết bản thân giống như Hồ Văn Cường, đều không được giữ tiền hát của mình. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đoạn clip đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi Phi Nhung chia sẻ: "Thật sự ra trong cuộc đời tôi mê làm, mê khán giả, tôi mê cái tình thương của mọi người dành cho tôi. Chứ thật sự ra tôi không biết giữ tiền, em tôi hay người quản lý của tôi giữ tiền chứ tôi không biết. Lâu lâu cho tiền tôi thì tôi xài".

Cô thậm chí còn cũng nói thêm: "Nếu khán giả thương thì thương cho trót. Cuộc đời này không biết mất lúc nào, còn lúc nào. Nếu vui được thì mình vui, thương được thì mình thương. Không riêng gì Phi Nhung mà tất cả mọi người. Đừng thù hận hay ích kỷ vì mất còn lúc nào không biết được".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

15 năm qua, khi nuôi con, cô cho biết bản thân chưa bao giờ mở buổi biểu diễn xin tiền, chỉ hi vọng khán giả mua đĩa CD, mua vé để nữ ca sĩ đủ tiền nuôi con.

Trước đó, lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã được cộng đồng mạng quan tâm. Mới nhất, vào trưa ngày 10/10, quản lý ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng về vấn đề này: "Cô ấy chưa từng biết Hồ Văn Cường cát-sê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát-sê của chính mình trong từng s.how diễn.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tôi nhắc lại: 'Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường chỉ vì cô ấy muốn lo cho bé được đi học đàng hoàng, đúng như lời cô ấy đã từng nói và sau đó muốn chỉ dạy và nâng đỡ thêm trên con đường nghệ thuật'.  Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà: Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news