Tin mới

Ngô Thanh Vân và vị hôn phu tương lai Huy Trần liên tục thả 'cẩu lương' trước thềm hôn lễ thế kỷ

Chủ nhật, 08/05/2022, 09:10 (GMT+7)

Trước thềm hôn lễ thế kỷ, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân cùng tình trẻ Huy Trần liên tục khiến dân tình bấn loạn với khoảnh khắc 'dính nhau như sam' của mình. 

Cuối cùng sau bao ngày khiến dân tình mong ngóng và chờ đợi, hôn lễ đặc biệt của Ngô Thanh Vân cùng tình trẻ Huy Trần cũng đã diễn ra tại Đà Nẵng. 

Các bạn bè thân thiết cũng như gia đình đều đã có mặt đông đủ để tham dự ngày vui của cặp đôi đình đám này. 

Ngô Thanh Vân và vị hôn phu tương lai Huy Trần liên tục thả 'cẩu lương' trước thềm hôn lễ thế kỷ - Ảnh 1
Hình ảnh cặp đôi ôm nhau sát rạt trên xe đón khách đến dự hôn lễ khiến dân tình bấn loạn. Ảnh: Facebook
Hình ảnh cặp đôi ôm nhau sát rạt trên xe đón khách đến dự hôn lễ khiến dân tình bấn loạn. Ảnh: Facebook

Trước thềm hôn lễ 1 ngày, những 'team qua đường' đã nhanh chóng tóm sống được khoảnh khắc Ngô Thanh VânHuy Trần cùng nhau ra sân bay Đà Nẵng để đón các khách mời và cả hai đều hoá thành 'hướng dẫn viên' cười tươi hết cỡ để chào đón 'anh em bạn dì' đến dự tiệc cưới của mình. 

Trong loạt hình ảnh được dân tình chia sẻ, khi trên ô tô để đón khách mời từ sân bay về khu resort để nghỉ dưỡng chuẩn bị tham dự hôn lễ, Huy Trần không ngần ngại ôm sát rạt bà xã Ngô Thanh Vân khiến dân tình chỉ biết bấn loạn. 

Ngô Thanh Vân và vị hôn phu tương lai Huy Trần liên tục thả 'cẩu lương' trước thềm hôn lễ thế kỷ - Ảnh 2

 

Ngô Thanh Vân và vị hôn phu tương lai Huy Trần liên tục thả 'cẩu lương' trước thềm hôn lễ thế kỷ - Ảnh 3
Trước đó cả hai đều tất bật để chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ diễn ra hôm nay tại Đà Nẵng. Ảnh: Facebook
Trước đó cả hai đều tất bật để chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ diễn ra hôm nay tại Đà Nẵng. Ảnh: Facebook

Hôm nay đám cưới của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra trong niềm hân hoan mong chờ của người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ Ngô Thanh Vân

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Xuân  Lan - một trong những khách mời tham dự đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh mới nhất trong tiệc chia tay hội độc thân của 'đả nữ'. 

Đáng chú ý là khoảnh khắc người đẹp họ Ngô đeo vương miện, diện váy trắng và trang điểm vô cùng xinh đẹp. 

Những hình ảnh được hé lộ cho thấy đông đảo bạn bè thân thiết đã góp mặt trong buổi tiệc vô cùng ý nghĩa này của nữ diễn viên. 

Jun phạm cũng như Xuân Lan cũng đã hé lộ trong phục để diện trong đám cưới hoành tráng của cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Hiện những hình về hôn lễ vẫn đang được dân tình mong ngóng từng giây từng phút.

Sau 2 năm yêu đương mặn nồng cả hai đã chính thức về chung nhà. Ảnh: Internet
Sau 2 năm yêu đương mặn nồng cả hai đã chính thức về chung nhà. Ảnh: Internet

Sau thời gian hơn 2 năm yêu đương mặn nồng, cặp đôi chị - em đã quyết định về chung một nhà. Từ chuyện hẹn hò bí mật cho đến công khai, Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần đã có những tháng ngày vô cùng mặn nồng, đẹp như cổ tích. 

Những ai hâm mộ và theo dõi cặp đôi này trong suốt hơn 2 năm qua đều biết rằng nam CEO trẻ tuổi Huy Trần có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với gia đình vợ sắp cưới. Bởi cứ mỗi dịp Tết là Huy Trần lại về Trà Vinh để đón Tết cùng họ hàng và gia đình Ngô Thanh Vân. 

Qua những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ có thể thấy rõ rằng, từ lâu Huy Trần đã được coi như một thành viên trong gia đình 'đả nữ'.

Năm 2021, cả hai đã từng sang Na Uy để thăm gia đình Huy Trần và được cho ra mắt gia đình nhà chồng tương lai. Thì ra trước khi thông báo kết hôn, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chuẩn bị mọi thứ chỉn chu hết cả rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news