Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ khoe cuộc sống giàu sang phú quý hậu rời Thách thức danh hài

Thứ tư, 11/05/2022, 10:13 (GMT+7)

Phạm Ngân Thảo - cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ sau 3 năm rời Thách thức danh hài cuộc sống đã thay đổi đáng kinh ngạc.

Khán giả theo dõi chương trình Thách Thức Danh Hài có lẽ vẫn chưa quên cô gái được mệnh danh là "Thánh sún" Phạm Ngân Thảo. Sở hữu ngoại hình khác lạ, Ngân Thảo sớm gây chú ý, thêm vào đó cô còn có năng khiếu tấu hài, những tiểu phẩm của Thảo khiến người xem phải bật cười. Chính vì vậy khi cô gái trẻ giành được giải cao nhất gameshow, khán giả đều hết lòng ủng hộ.

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ khoe cuộc sống giàu sang phú quý hậu rời Thách thức danh hài (Ảnh internet)
Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ khoe cuộc sống giàu sang phú quý hậu rời Thách thức danh hài (Ảnh internet)

Khi tham gia chương trình, Trấn Thành đã nhắn nhủ tới Ngân Thảo khi biết cô bán hàng online rằng: Sau chương trình này cô sẽ được mọi người ủng hộ vì quá duyên dáng. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy vì biết hoàn cảnh của cô gái Đồng Tháp nên đã đồng ý hỗ trợ làm lại răng của Ngân Thảo, giúp cô thoát cảnh "thánh sún".

Thấm thoắt đã 3 năm trôi qua, sau khi nổi lên nhờ Thách thức danh hài, cuộc sống của "thánh sún" đã có rất nhiều thay đổi. Hiện tại Ngân Thảo đã đổn định, kết hôn với người bạn trai đưa cô đi thi năm nào, cả hai cùng nhau buôn bán online và có lượng khách hàng khổng lồ trên mạng.

Nhà mới xây của 'thánh sún' (Ảnh FBNV)
Nhà mới xây của "thánh sún" (Ảnh FBNV)

Nhờ thu nhập tốt nên Ngân Thảo cũng có điều kiện đầu tư hơn cho bản thân, cô làm nhà, tậu xe, thậm chí còn thăng chức lên làm giám đốc điều hành. Nhìn hình ảnh của Ngân Thảo hiện tại ai cũng mừng và thêm phần nể phục sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của quán quân Thách thức danh hài. 

Ngân Thảo và chồng
Ngân Thảo và chồng

Nói về kinh phí xây nhà, Ngân Thảo tiết lộ đầy bất ngờ rằng một phần tiền là do cô ruột cho, một phần Ngân Thảo tích cóp từ buôn bán. Số tiền thưởng nhận từ Thách thức danh hài Ngân Thảo đã dùng toàn bộ để đầu tư vào kinh doanh.

Ngôi nhà thứ 2 của Ngân Thảo
Ngôi nhà thứ 2 của Ngân Thảo

Khi được hỏi vì sao không tham gia nghệ thuật như nhiều quán quân trước đó, Ngân Thảo cho biết do hoàn cảnh gia đình và bản thân phải lo cho ông nội, mẹ bị bệnh nên không thể đi xa được. Hơn nữa bạn trai khi đó cũng không muốn Ngân Thảo dấn thân vào showbiz nên cô quyết định tập trung cho kinh doanh mà thôi.

Xế hộp vợ chồng Ngân Thảo tậu để phục vụ kinh doanh
Xế hộp vợ chồng Ngân Thảo tậu để phục vụ kinh doanh

Mới đây, Ngân Thảo tiếp tục báo tin vui, nhờ ăn nên làm ra Ngân Thảo đã xây được ngôi nhà thứ 2. Cô cho biết ban đầu địa điểm này được thuê để phục vụ việc kinh doanh nhưng sau đó khi đủ vốn, "thánh sún" quyết định mua đứt luôn. Điều này cho thấy cuộc sống của cô rất khấm khá. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news