Tin mới

Ngô Thanh Vân tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới: Thì ra là thành phố xinh đẹp này

Thứ tư, 27/04/2022, 20:05 (GMT+7)

Tiết lộ địa điểm, khách mời sẽ tham dự đám cưới Ngô Thanh Vân.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân - Huy Trần và thông tin đám cưới của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cặp đôi sẽ kết hôn và những tấm thiệp cưới đầu tiên đã được gửi đi, các nghệ sĩ và dàn khách mời đều tỏ ra vô cùng hào hứng với sự kiện này.

Được biết, hôn lễ của Ngô Thanh Vân sẽ được tổ chức vào ngày 8/5, tại Đà Nẵng xinh đẹp và mộng mơ. Hôn lễ của nữ diễn viên đánh dấu một chặng đường mới, được tổ chức ấm cúng với sự góp mặt của gia đình hai bên cùng một số đồng nghiệp gắn bó.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần
Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Mới đây, đại diện của Ngô Thanh Vân chia sẻ với Zing về việc gửi thiệp mời tới Isaac, Jun Phạm và các thành viên trong nhóm 365. Ngô Thanh Vân cho biết: "Vân không muốn đây là sự kiện mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định tổ chức bữa tiệc này nhỏ thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp và ấm cúng. Cả hai xin lỗi vì không thể gửi thiệp mời đến mọi người. Nhưng Vân và Huy tin rằng cả nhà sẽ hiểu, thương và tôn trọng quyết định của cả hai".

Ngô Thanh Vân tổ chức đám cưới ở Đà Nẵng
Ngô Thanh Vân tổ chức đám cưới ở Đà Nẵng

Ngay sau khi nhận thiệp mời, Isaac đã phải thích thú mà chia sẻ rằng: "Tấm thiệp mời trên bàn. Thời gian, địa điểm rõ ràng. Ngày này cũng đã đến. Chúc mừng chị ba Ngô Thanh Vân". Có thể thấy rằng, chiếc đựng thiệp cưới của cặp đôi Ngô Thanh Vân được thiết kế không phải in trên giấy như mọi người thường thấy mà làm theo dạng trong suốt. Chiếc thiệp đựng trong 1 chiếc hộp được trang trí bắt mắt màu xanh và có gắn nơ ghi tên khách mời. Cùng với nền trong là dòng chữ được in màu trắng, tôn lên sự sang trọng hút mắt người nhìn.

Thiệp cưới của Ngô Thanh Vân
Thiệp cưới của Ngô Thanh Vân

Trước đó, vào ngày 26/4, Jun Phạm đăng tải hình ảnh thiệp cưới cùng chia sẻ: "Sau bao ngày, tôi đã nhận được thiệp cưới của trưởng nam Huy Trần và út nữ Thanh Vân".

Chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân là Huy Trần - sinh ra ở Đức, từng hoạt động nghệ thuật. Anh tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu, từng tham gia chương trình Người ấy là ai, Cuộc đua kỳ thú. Hiện tại, Huy Trần mở 1 nhà hàng tại TP.HCM và chính thức theo đuổi con đường kinh doanh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news