Tin mới

Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè

Thứ sáu, 04/06/2021, 15:51 (GMT+7)

Không chỉ mát, items này còn giúp nàng dấu dáng cực kỳ hiệu quả, xậy dựng thành công hình ảnh ‘quý cô sành mặc’

Mùa hè gõ cửa với biết bao dự định về váy vóc lụa là, đa số chị em đều lựa chọn cho mình những items mỏng nhẹ, thoáng mát. Tuy nhiên, với độ dày có phần “thái quá” đôi lúc sẽ trở thành con dao hai lưỡi khiến chị em lộ sạch các nhược điểm trên cơ thể.

Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 1
Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 2

Rất may cho chúng ta là địa hạt thời trang luôn biết chiều lòng con người, luôn cải biên những thiết kế cổ điển để trở nên đa zi năng hơn. Vừa thoáng mát, vừa che dấu vóc dáng kém hấp dẫn, tăng chiều cao để vẻ ngoài càng thêm nuột nà… một trong số đó chính là blouse nhấn eo.

Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 3
Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 4

Áo blouse nhấn eo là items “bình cũ rượu mới”, là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng Châu Á. Nếu chăm chỉ lượn lờ Instagram, nàng dễ dàng bắt gặp em nó phủ sóng hầu khắp tất cả các bức hình sống ảo. Từ các nữ idol đến các fashionista đình đám đều phải “xiêu lòng” trước độ ngọt ngào của thiết kế này.

Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 5
Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 6

Điển nhấn đắt giá nằm ở phần eo sẽ giúp cả thiện vóc dáng giúp cơ thể của người diện tạo thành hai nửa riêng biệt. Khoảng nhấn này cũng sẽ tạo độ phồng giúp “núi đồi” của chúng ta thêm phần chập chùng hơn. 

Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 7

Thường thì các cô nàng xứ kim chi sẽ lựa chọn những màu sắc nhã nhặn như trắng, pastel, be để nâng tông da một cách triệt để, đồng thời giảm quá trình hấp thụ nhiệt, giúp “mát mẻ” cho cả người nhìn lẫn người diện. Một phiên bản cũng hot không chính là áo blouse nhấn eo, phủ họa tiết hoa. Những cánh hóa nhí nhảy múa trên nền vải mịn màng sẽ giúp bạn hóa thân thành nàng thơ, đem đến vẻ ngoài xinh tươi, "chanh sả".

Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 8

Bật mí thêm là nếu bạn chọn áo nhấn eo cổ vuông, tay bồng, vẻ ngoài sẽ toát lên vẻ sang trọng, tiểu thư còn khi chọn áo cổ chữ V, vóc dáng trở nên thanh mảnh, đánh lừa thị giác, ăn gian chiều cao một cách đáng kẻ đấy. Nàng “nấm lùi” nhất định phải lưu ý những thông tin này nha.

Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 9

Về khoản phối đồ, áo blouse nhấn eo được đánh giá là khá dễ chiều. Từ quần jean, quần ống loe, quần âu ống rộng cứ bắt kèm là auto đẹp. Đối với những cô nàng công sở thì nên thử qua blouse nhấn eo + quần âu sẽ đảm bảo độ lịch thiệp. Nếu an toàn nhất, nàng cứ mix theo quần jeans là thoải  mái rong ruổi chốn phố xá rồi.

Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 10

Về khoản phụ kiện, nàng nên lựa chọn những chiếc túi xách kẹp nách hoặc ưu tiên những thiết kế tối giản để trông không bị rối mắt. Sandal mũi vuông, dép lê, sandal quai mảnh là những gợi ý không tồi cho đôi chân. Đừng quên tạo nét ngọt ngào bằng một chiếc túi cói, mũ cói nhé!

Ngoài sơ mi, quần ống rộng thì đây là mẫu áo bạn nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè - Ảnh 11

Xấu không có lỗi, lỗi là ở bạn không chịu update những xu hướng mới nhất cho tủ đồ của mình. Với những chiếc áo blouse nhấn eo chắc hẳn sẽ giúp diện mạo ngày hè thêm phần lung linh, cá tính. Chúc nàng luôn xinh đẹp !

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news