Tin mới

Trước khi được đại gia trao chìa khóa nhà, Bảo Anh còn được tặng quà khủng

Thứ tư, 08/01/2020, 10:41 (GMT+7)

Bảo Anh được đại gia showbiz cưng chiều, sẵn sàng trao cả gia tài sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu.

Bảo Anh là một sao nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng. Nữ ca sĩ từng gây xôn xao khi hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Sau thời gian hẹn hò, giọng ca "Anh muốn em sống sao" và Hồ Quang Hiếu đường ai nấy đi.

Dù chia tay bạn trai, nhưng Bảo Anh vẫn luôn trở thành cô gái được đại gia showbiz cưng chiều hết mực. Người đó chính là Dương Triệu Vũ - em trai của Danh hài Hoài Linh. Không chỉ hỗ trợ bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu trong sự nghiệp âm nhạc mà em trai Hoài Linh cũng sẵn sàng bảo vệ cho cô những lúc cần và còn trao hết niềm tin cho Bảo Anh.

Bảo Anh được em trai Hoài Linh tặng quà khủng. Ảnh internet

Trước đây, khi Bảo Anh về nhà mới, cô đã hào hứng khoe món quà khủng được em trai danh hài Hoài Linh tặng là chiếc tivi hơn 50 triệu đồng. Không chỉ vậy, tình cũ Hồ Quang Hiếu còn được nam ca sĩ đặt hết niềm tin trao chìa khóa mà mật mã ra vào căn hộ riêng của mình. Bảo Anh là người con gái nhận được đặc cách riêng của Dương Triệu Vũ.

Sự thân thiết quá mức này, khiến nhiều fan đặt nghi vấn Bảo Anh và Dương Triệu Vũ đang hẹn hò. Được biết, nữ ca sĩ gọi đàn anh là "thầy". Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi chọn cách im lặng.

Trong showbiz, Bảo Anh được xem là nữ ca sĩ có đời tư khá ồn ào. Cô còn từng bị nghi là tiểu tam khiến Quang Huy ly hôn Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên sau đó, Bảo Anh và gia đình đã lên tiếng phản pháo.

Không chỉ Bảo Anh mà cả Hồ Quang Hiếu khi đó cũng lên tiếng bênh vực bạn gái. Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu bị vướng vào ồn ào ăn chơi, cưỡng dâm cô gái trẻ. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cả hai rất ít khi nhắc đến nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news