Tin mới

Tình cũ có 'cuộc tình tội lỗi' với Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ diện sau nhiều năm 'ở ẩn'

Thứ hai, 02/05/2022, 11:39 (GMT+7)

Người đàn ông từng thừa nhận về 'cuộc tình tội lỗi' với Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ diện sau nhiều năm ở ẩn, kín tiếng về đời sống.

Vừa qua, nam ca sĩ Bằng Kiều cùng bạn bè, người thân đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho mẹ ruột của mình. Đáng chú ý trong loạt hình được chia sẻ trên MXH, sự xuất hiện của Huy MC - tình cũ Hồ Ngọc Hà và là chồng cũ Thu Phương gây chú ý không nhỏ.

Tình cũ có 'cuộc tình tội lỗi' với Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ diện sau nhiều năm 'ở ẩn' - Ảnh 1
Bằng Kiều cùng bạn bè, người thân tổ chức sinh nhật mẹ. Ảnh: FBNV
Bằng Kiều cùng bạn bè, người thân tổ chức sinh nhật mẹ. Ảnh: FBNV

Xuất hiện tại tiệc sinh nhật mẹ Bằng Kiều, Huy MC gây bất ngờ không nhỏ với ngoại hình khác xưa rất nhiều. Sau nhiều năm ở ẩn, nam ca sĩ - nhạc công năm nào nay đã lộ rõ dấu vết thời gian trên gương mặt, bên cạnh đó diện mạo có phần "phát tướng", lên cân so với trước kia khiến tình cũ Hồ Ngọc Hà không còn thu hút như thời còn ở Việt Nam năm nào.

Diện mạo thay đổi của Huy MC. Ảnh: FBNV
Diện mạo thay đổi của Huy MC. Ảnh: FBNV

Mặc dù vậy, làn da hồng hào, gương mặt rạng ngời đã cho thấy Huy MC có được cuộc sống vui tươi, hạnh phúc suốt thời gian qua ở trời Tây. Phong độ năm nào của anh vì thế cũng chẳng mất đi hoàn toàn.

Trong quá khứ, Huy MC và Hồ Ngọc Hà từng có mối tình ngắn ngủi bên nhau. Đáng nói, cũng chính vì mối tình này mà Hồ Ngọc Hà bị nghi là "người thứ ba" xuất hiện trong mối quan hệ giữa vợ chồng Huy MC và Vũ Thu Phương.

Huy MC và Vũ Thu Phương thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Huy MC và Vũ Thu Phương thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Huy MC từng có mối tình ngắn ngủi bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet
Huy MC từng có mối tình ngắn ngủi bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Sau này, Huy MC đã đi đến quyết định chia tay Vũ Thu Phương và từng có chia sẻ về cuộc tình chóng vánh với Hồ Ngọc Hà và tiết lộ tình yêu của cả hai không đủ lớn để vượt qua tất cả: "Cả tôi và Hà đều biết hành động đó là quá sai và như tôi đã từng nói, đó là cuộc tình tội lỗi. Thế nhưng không hiểu sao, khi cả hai gặp nhau, như có một ma lực gì đấy khiến chúng tôi không dứt ra được dù biết mình làm vậy là sai. Có lẽ số phận sắp đặt chúng tôi phải gặp nhau".

Hiện tại, Huy MC đã có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ mới là Bảo Quyên ở trời Tây. Còn Hồ Ngọc Hà, cô cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Kim Lý cùng cặp long phụng đáng yêu, nổi tiếng đình đám làng giải trí Việt là Leon và Lisa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news