Tin mới

Ngọc Sơn đi xế hộp Tổng thống phương Tây yêu thích, bỏ 1000 cây vàng đúc tượng mình

Thứ sáu, 18/09/2020, 09:02 (GMT+7)

Ngọc Sơn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm hoạt động trong showbiz.

Ngọc Sơn là một trong những ca sĩ đình đám bậc nhất trong showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, danh ca sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Những năm 90 của thế kỷ trước, Ngọc Sơn đã sớm sở hữu bộ sưu tập siêu xe cực đắt đỏ. Trong đó, danh ca còn sớm tậu xế hộp siêu sang Cadillac, chiếc xe được nhiều Tổng thống phương Tây yêu thích, vào những năm 1995. Lúc bấy giờ, Ngọc Sơn là nghệ sĩ đầu tiêu có trong tay xế hộp dài 6m này.

Được biết, đây là phiên bản Cadillac dùng động cơ V8 dung tích 6.2L cho công suất 420 mã lực (313 kW) và mô-men xoắn 623 Nm. Giá trị hiện tại của siêu xe này rơi vào khoảng 4 tỷ đến gần 10 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Người phụ nữ duy nhất khiến danh ca Ngọc Sơn quỳ gối, chăm sóc cả đời

Thậm chí vào thời điểm tậu xế hộp Cadillac, Ngọc Sơn còn thuê cả đoàn vệ sĩ để bảo vệ chiếc xe, tránh người hiếu kỳ làm trầy xước. Điều đó có thể chứng minh độ chịu chơi bậc nhất showbiz của nam danh ca.

Không chỉ sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ, Ngọc Sơn còn sở hữu biệt thự dát vàng cực xa hoa. Nam danh ca từng chia sẻ anh phải bán 3 căn nhà ở quận Tân Bình, quận 10 và chi 1000 lượng vàng để xây được biệt thự này. Hiện tại, giá trị còn căn nhà được đồn đoán rơi vào khoảng 5 triệu đô la (hơn 105 tỷ đồng).

Chưa dừng lại ở đó, đầu năm 2000, Ngọc Sơn còn khiến tất cả ngỡ ngàng khi bỏ 1000 cây vàng để tự đúc tượng mình. Nam danh ca tự  hào đây là “công trình” chưa từng có trên thế giới.

Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng Ngọc Sơn đều giao cho mẹ giữ hết. Mới đây, mẹ của nam danh ca nghẹn ngào tâm sự Ngọc Sơn muốn đi tu và hiến thân cho y học khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news