Tin mới

Tình trạng hiện tại của Ngọc Sơn khi phải đối diện với nỗi đau mất mẹ

Thứ ba, 13/07/2021, 14:58 (GMT+7)

Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời, thế nhưng nam cãi vẫn chưa thể về chịu tang mẹ bởi đang trong khu cách ly. Hiện tại, Ngọc Sơn vẫn chưa thể đối diện với nỗi mất mát quá lớn này.

Vào sáng ngày 12/7,  theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, mẹ danh ca Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11/7 do bệnh tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 78 tuổi. 

Được biết thời gian vừa qua, Ngọc Sơn là F1 và đang phải thực hiện cách ly tập trung. Chính vì vậy, nam danh ca hiện tại chưa thể về chịu tang mẹ.

Tình trạng hiện tại của Ngọc Sơn khi phải đối diện với nỗi đau mất mẹ - Ảnh 1

Vốn là người con hiếu thảo, coi mẹ như thần tượng của cuộc đời, nỗi đau mất mẹ đột ngột khiến Ngọc Sơn khó lòng chấp nhận. Theo Dân Việt, một người em kết nghĩa với Ngọc Sơn đã tiết lộ tinh thần suy sụp nghiêm trọng của nam ca sĩ. Anh đau đớn tột cùng, khóc nhiều đến mức sưng cả mắt khi hay tin mẹ qua đời và cũng không thể về chịu tang.

Hiện tại, vì không thể ra ngoài nên Ngọc Sơn đã làm các thủ tục, nghi lễ truyền thống để chịu tang mẹ ngay tại nơi cách ly.

Ngọc Sơn hiện tại suy sụp trước tin buồn mất mẹ. Ảnh: FBNV
Ngọc Sơn hiện tại suy sụp trước tin buồn mất mẹ. Ảnh: FBNV

Cũng theo chia sẻ của người em kết nghĩa với Ngọc Sơn, vì tình hình dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp nên tang lễ của mẹ nam danh ca diễn ra đơn giản, nhanh gọn, đảm bảo công tác phòng ngừa dịch bệnh. Và ngay trong sáng 12/7, linh cữu của bà đã được đưa đi hỏa táng và tro cốt được đặt tại chùa.

Tình trạng hiện tại của Ngọc Sơn khi phải đối diện với nỗi đau mất mẹ - Ảnh 2

Được biết, Ngọc Sơn sinh trưởng trong gia đình với có 4 anh chị em, trong đó nam danh ca là người được mẹ yêu thương nhất và ủng hộ anh hết mình trên con đường ca hát. Chính vì vậy, giọng ca Tình cha luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc mẹ và nổi tiếng là người con hiếu thảo.

Anh em Ngọc Sơn trong tiệc sinh nhật mẹ. Ảnh: FBNV
Anh em Ngọc Sơn trong tiệc sinh nhật mẹ. Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của Ngọc Sơn trước đó, mẹ anh lâm bệnh nặng từ giữa năm 2020 và phải sang Mỹ điều trị. Nam ca sỹ từng phải trả hơn 10.000 USD viện phí mỗi ngày để chữa bệnh cho mẹ.

Thời gian gần đây, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn bị bệnh nặng, gia đình đã đưa bà về Bà Rịa - Vũng Tàu để tĩnh dưỡng tại nhà của em trai Ngọc Sơn và ca sĩ Ngọc Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news