Tin mới

Ngọc Sơn tiết lộ lý do chưa lấy vợ sinh con, đưa ra quyết định đặc biệt trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 10/11/2022, 14:19 (GMT+7)

Ngọc Sơn tiết lộ lý do chưa chịu lấy vợ sinh con và đưa ra quyết định đặc biệt trong ngày sinh nhật.

Trong buổi họp báo vừa qua, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống chăn đơn gối chiếc và những dự định tương lai. Nam ca sĩ tiết lộ lý do mãi chưa chịu lấy vợ, sinh con là vì vẫn muốn dành thời gian phục vụ cho đam mê nghệ thuật: "Ngày trước mỗi khi trên fanpage có những bình luận như: ‘anh lấy vợ đi’, tôi thường xóa đi bớt, fan cũng có một số người hiểu và khuyến khích tôi cứ sống như vậy đi. Tôi sinh ra là cháu đích tôn, nhiều người khuyên tôi nên lấy vợ sinh con nhưng tôi hoạt động quá nhiều nên hơi sợ hãi rồi. Tôi vẫn đang mải mê với công việc thành ra chưa nghĩ đến chuyện riêng”.

Ngọc Sơn tiết lộ lý do chưa lấy vợ sinh con, đưa ra quyết định đặc biệt trong ngày sinh nhật. Ảnh internet
Ngọc Sơn tiết lộ lý do chưa lấy vợ sinh con, đưa ra quyết định đặc biệt trong ngày sinh nhật. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn cũng đưa ra một quyết định đặc biệt trong ngày sinh nhật của mình. Nếu như hàng năm, giọng ca "Tình cha" bên cạnh làm Từ thiện sẽ tổ chức liên hoan vào dịp sinh nhật thì năm nay, Ngọc Sơn quyết định không tổ chức sinh nhật thay vào đó sẽ tham gia đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Lam Phương. Kết hợp với đó, danh ca Ngọc Sơn vẫn làm công tác thiện nguyện trong ngày sinh nhật như hàng năm.

Ca sĩ Ngọc Sơn muốn dành thời gian cho sự nghiệp nên chưa tính đến việc lấy vợ sinh con. Ảnh internet
Ca sĩ Ngọc Sơn muốn dành thời gian cho sự nghiệp nên chưa tính đến việc lấy vợ sinh con. Ảnh internet

Hơn 20 năm qua, Ngọc Sơn luôn là ca nhạc sĩ được công chúng yêu mến. Anh được biết đến là một nhạc sĩ tài năng và sở hữu số lượng bài hit khủng trong làng nhạc Việt. Đời tư của ca sĩ Ngọc Sơn cũng gây chú ý khi có khá nhiều ồn ào. Nam ca sĩ là người đầu tiên ở Việt Nam tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết. Ngọc Sơn cũng thừa nhận mình không kiên nhẫn trong chuyện tình yêu. Chính vì vậy, khi thấy tình yêu quá rắc rối sẽ chủ động rút lui khỏi chuyện hẹn hò, yêu đương. 

Ngọc Sơn tiết lộ lý do chưa lấy vợ sinh con, đưa ra quyết định đặc biệt trong ngày sinh nhật - Ảnh 1

Ở tuổi U50 Ngọc Sơn vẫn nhận mình là người sung sức và tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, nam ca sĩ vẫn chưa tính đến chuyện yêu đương kết hôn. Nói về sức khỏe hiện tại, giọng ca "Tình mẹ" cho biết: "Tôi hát khỏe gấp mấy lần ngày xưa. Giọng tôi hơn 2 quãng, xuống trầm tốt, quan trọng nhất là hát hoài không bị khàn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news