Tin mới

Lý Nhã Kỳ lộ vóc dáng thật qua hình ảnh về thăm trường xưa, nhan sắc tuổi 39 khó tin

Thứ tư, 20/04/2022, 10:02 (GMT+7)

Nổi tiếng là quý cô giải sầu bằng sở thích đếm kim cương, có tiền và địa vị trong tay nhưng Lý Nhã Kỳ đến bây giờ vẫn còn "độc thân vui tính".

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ cùng với ê-kíp của mình đã có chuyến về thăm lại trường xưa tại Trường THCS Nguyễn An Ninh (Vũng Tàu), nơi nữ ca sĩ từng gắn bó, học tập. Tính tới thời điểm hiện tại, đã hơn 2 thập kỷ Lý Nhã Kỳ ra trường chính vì vậy chuyến thăm này vừa là dịp để hoài niệm, vừa là cơ hội để nữ diễn viên dành tình cảm cho mái trường xưa. 

Lý Nhã Kỳ có chuyến về thăm trường xưa được quan tâm
Lý Nhã Kỳ có chuyến về thăm trường xưa được quan tâm

Đứng tại sân trường và chia sẻ về chuyến thăm này, Lý Nhã Kỳ không khỏi bồi hồi xúc động, cô gọi thầy cô là người mẹ, người cha thứ hai của mình luôn yêu thương và che chở, bao dung. Nghe lại những kỷ niệm của thầy cô, nữ diễn viên càng thêm nhớ nhung.

Nhan sắc của nữ ca sĩ gây chú ý (Ảnh FBNV)
Nhan sắc của nữ ca sĩ gây chú ý (Ảnh FBNV)

Nói về cô học trò cũ, thầy cô nhận xét Lý Nhã Kỳ là học sinh ngoan hiền, lễ phép và hòa nhã với bạn bè. Có một học sinh như Lý Nhã Kỳ gặt hái nhiều thành công, nổi tiếng cả trong và ngoài nước là niềm tự hào rất lớn của nhà trường.

Lý Nhã Kỳ lộ vóc dáng thật qua hình ảnh về thăm trường xưa, nhan sắc tuổi 39 khó tin - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ lộ vóc dáng thật qua hình ảnh về thăm trường xưa, nhan sắc tuổi 39 khó tin - Ảnh 2

Bên cạnh đó, dân tình cũng vô cùng ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ. Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Trong chuyến về thăm trường xưa, Nhã Kỳ đã khéo léo lựa chọn trang phục thanh lịch màu trắng càng giúp cô giữ được vẻ tinh khôi, rạng rỡ mà vẫn đầy tri thức.

Nữ diễn viên tỏ ra vô cùng thân thiện với các em học sinh
Nữ diễn viên tỏ ra vô cùng thân thiện với các em học sinh

Được biết hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang bận rộn với lịch trình quay phim điện ảnh Kẻ Thứ Ba do chính cô sản xuất và đóng chính. Trước khi về thăm trường, Lý Nhã Kỳ bận rộn quay và phỏng vấn cho dự án này rồi mới di chuyển tới Vũng Tàu. Dù về trường cũ vào 3h sáng nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thần sắc vô cùng rạng rỡ, tràn đầy sức sống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news