Tin mới

Ngọc Trinh nửa kín nửa hở với set đồ cắt xẻ, đôi gò bồng như muốn 'trực trào'

Thứ năm, 23/06/2022, 15:38 (GMT+7)

Ngọc Trinh hiện tại đã "chán" cởi hết, thích khoe những khoảnh khắc lấp ló khiến người nhìn nhức mắt.

Ngọc Trinh từng được biết đến là "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp suốt 15 năm vừa qua. Có thể thấy rằng, kể từ khi lấn sân vào showbiz đến nay, người đẹp luôn theo đuổi hình tượng nóng bỏng, gợi cảm với những set đồ kiệm vải. 

Và mới đây, trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" lại chiêu đãi người hâm mộ với loạt ảnh nóng bỏng. Đi kèm là dòng chú thích: "Rồi sẽ đến một ngày bạn tự cảm ơn chính bản thân mình vì đã chưa bao giờ biết bỏ cuộc là gì". 

Ngọc Trinh như muốn thiêu đốt mọi ánh nhìn vì set đồ nửa kín nửa hờ (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh như muốn thiêu đốt mọi ánh nhìn vì set đồ nửa kín nửa hờ (Ảnh: Internet)

Thông qua loạt ảnh vừa được nữ người mẫu đăng tải có thể thấy, cô diện chiếc đầm dài ngang gối, xuyên thấu. Với thiết kế trên chỉ giúp cô che được những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Chưa kể, set đồ bó sát như vậy giúp 8X khoe trọn 3 vòng cực chuẩn của mình. Đặc biệt là bộ đôi gò bồng đảo 84cm "thoát ẩn thoát hiện" trông vô cùng táo bạo, gây nhức mắt người nhìn. 

Bên cạnh đó, người đẹp còn khiến nhiều người phải trầm trồ vì làn da trắng mịn màng, gương mặt căng bóng, không góc chết. Được biết, chân dài đã khéo léo make up tone khói, môi trầm toát lên nét gợi cảm, cá tính nhưng vẫn không kém phần hợp mốt và sang chảnh. 

Biểu cảm 'chanh sả' của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải xao xuyến (Ảnh: Internet)
Biểu cảm "chanh sả" của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải xao xuyến (Ảnh: Internet)

Loạt ảnh trên của nữ diễn viên Vòng eo 56cm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. 

Ngọc Trinh hiện tại đang tham gia bộ phim Chị chị em em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh hiện tại đang tham gia bộ phim Chị chị em em 2 của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, tính đến hiện tại Ngọc Trinh đã có gần 2 thập kỉ có mặt trong showbiz Việt, tên tuổi của cô chưa bao giờ hết hot. Thế nhưng, việc nổi tiếng của người đẹp gốc Trà Vinh cũng đi kèm với tai tiếng và những phát ngôn gây sốc và những màn khoe thân. Đôi khi mọi việc được đẩy đi quá đà khiến người đẹp phải đối diện với những thị phi bủa vây. 

Ngọc Trinh dạo này thích khoe body theo kiểu 'nửa kín nửa hở' khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Ngọc Trinh dạo này thích khoe body theo kiểu "nửa kín nửa hở" khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Gần đây, người đẹp sinh năm 1989 vừa bị "bóc" chuyện đạo nhái bị nhãn hàng ở nước ngoài "tố" thẳng mặt. Hay như sau đó là chuyện mua đất ở Lâm Đồng. Nhiều người cho rằng, tất cả chỉ "nổ" và sau đó phía người trong cuộc cũng phải giải thích rất nhiều lần khiến công chúng ngán ngẩm. 

Về chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ này luôn là một câu hỏi lớn trong mắt công chúng. Vì ngoài mối tình chóng với với tỉ phú Hoàng Kiều thì cô gần như kín tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news