Tin mới

Cát Phượng thay đổi thái độ 'xoành xoạch', bao biện lí do 'nói vậy nhưng không phải'

Thứ năm, 23/06/2022, 11:55 (GMT+7)

Không còn buồn, hiện tại Cát Phượng đã công khai thể hiện niềm vui. Thế nhưng, khán giả vẫn bày tỏ sự nghi ngờ, lo lắng thay cho nữ diễn viên.

Hậu chia tay với Kiều Minh Tuấn, hiện tại Cát Phượng đã dần quay trở lại với cuộc sống bình thường. Cô thường xuyên có những chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nắng 3 vừa có 1 dòng trạng thái bày tỏ niềm vui giản dị trong công việc. Theo đó, cô hào hứng kể: "Một ngày vất vả, người ướt nhẹp đến khô rồi lại ướt. Cảm giác chạy vạy dưới mưa nó thú vị làm sao. Cực, nhưng vui lắm!".

Bài đăng thể hiện cảm xúc 'cực vui' của Cát Phượng (Ảnh: Internet)
Bài đăng thể hiện cảm xúc "cực vui" của Cát Phượng (Ảnh: Internet)

Động thái trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cảm thấy yên tâm phần nào với trạng thái cảm xúc của Cát Phượng sau khi công bố chia tay Kiều Minh Tuấn, hiện tại đã dần vui trở lại. 

Bên cạnh đó, một số khác cũng bày tỏ sự băn khoăn, lo lắng liệu không biết rằng, niềm vui ấy có là sự thật hay không. Và liền có 1 khán giả đã để lại bình luận với hàm ý hỏi han. Cụ thể, người này hỏi: "Vui thật lòng không?”.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có quãng thời gian hẹn hò nhưng sau đó chia tay (Ảnh: Internet)
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có quãng thời gian hẹn hò nhưng sau đó chia tay (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, danh hài Cát Phượng không ngần ngại "đáp": "Câu hỏi này có ý gì vậy em? Vui thì chị nói vui, buồn là chị nói buồn thôi". Điều này khiến một bộ phận khán giả chú ý, đồng quan điểm rằng, người kia khá tọc mạnh, quan tâm quá nhiều đến chuyện đời tư của nghệ sĩ. 

Cách đây vài hôm, Cát Phượng khiến nhiều người chú ý khi có hành động "vương vấn" tình cũ. Theo đó, cô đã có 1 bình luận thể hiện sự khen ngợi đối với Kiều Minh Tuấn trên fanpage. Tuy nhiên, thay vì chính chủ gửi lời cảm ơn thì lại là admin của page. Động thái trên dấy lên nghi vấn cho rằng, cô đang làm phiền tình cũ, bởi đã lâu không tương tác nay lại bình luận. 

Cát Phượng (Ảnh: Internet)
Cát Phượng (Ảnh: Internet)

Như đã thông tin trước đó, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn xác nhận "đường ai nấy đi" từ dịp Valentine năm 2021. Chính nam diễn viên là người chủ động nói lời chia tay. Lí do là cả 2 không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", nữ nghệ sĩ nói. 

Hậu lùm xùm, "nhất cử nhất động" của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news