Tin mới

Hoàng Anh tiếp tục ẩn ý 'dằn mặt' vợ cũ, tố cô 'hớt tay trên' khoản tiền 1400 USD

Thứ tư, 31/03/2021, 10:59 (GMT+7)

Ồn ào giữa Hoàng Anh với vợ cũ Quỳnh Như vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết khi mới đây nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' tiếp tục có bài đăng ẩn ý như đang đấu tố vỡ cũ.

Kể từ sau khi ly hôn vào hồi đầu tháng 1, vợ chồng Hoàng Anh thường xuyên có những màn đấu tố nhau trên MXH khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm. Đến nay, hai người vẫn thường xuyên đăng đàn ẩn ý, thậm chí là nói thẳng về những điểm không tốt của nhau khiến ồn ào ly hôn vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết.

Hoàng Anh tiếp tục ẩn ý 'dằn mặt' vợ cũ, tố cô 'hớt tay trên' khoản tiền 1400 USD - Ảnh 1

Mới đây nhất, Hoàng Anh tiếp tục đăng đàn ẩn ý chuyện vợ cũ 'hớt tay trên', ăn chặn tiền trợ cấp dịch bệnh từ chính phủ. Đây là lần thứ 2 Hoàng Anh ngầm nhắc về chuyện này khi vào hồi tháng 2, anh đã có động thái tương tự.

Cụ thể, trong một đoạn hội thoại trò chuyện với 'Bụt' mà Hoàng Anh dựng nên. Anh thể hiện nhiều thắc mắc của mình về khoản tiền 1400 USD trợ cấp của chính phủ trong dịch bệnh rằng đã có đợt trợ cấp thứ 3 thế nhưng đến nay anh vẫn chưa nhận được một đồng nào. 

Hoàng Anh đăng đàn ẩn ý chuyện bị vợ cũ 'hớt tay trên'. Ảnh: FBNV
Hoàng Anh đăng đàn ẩn ý chuyện bị vợ cũ 'hớt tay trên'. Ảnh: FBNV

Mặc dù không chỉ đích danh ai trong câu chuyện của mình nhưng dân tình cho rằng Hoàng Anh đang nhắc về vợ cũ, tố cô ăn chặn tiền trợ cấp này. Bên cạnh đó, khi kết thúc câu chuyện nam diễn viên còn nhăc về một bà Tiên khiến anh cảm thấy hào hứng. Rất nhiều người đồn đoán Hoàng Anh không quên nhắc tới 'tình tin đồn' của mình chính là Thắm Bebe.

Trước lời tố cáo của chồng cũ, Quỳnh Như mới đây đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, cô cho biết khoản tiền đợt 1 là ở thời điểm 2 người vẫn còn chung sống, đợt 2 do cô nắm giữ và đợt 3 này cô chỉ nhận đúng số tiền của mình và con gái. Đồng thời, cô cũng gửi lời thách thức Hoàng Anh từ bỏ thẻ xanh.

Quỳnh Như nhanh chóng đáp trả. Ảnh: FBNV
Quỳnh Như nhanh chóng đáp trả. Ảnh: FBNV

Sau khi liên tiếp có những màn đấu tố nhau, Quỳnh Như mới đây cho biết sẽ kết thúc mọi ồn ào về chuyện ly hôn với chồng cũ và đi tìm niềm vui cuộc sống nơi con gái nhỏ. Còn Hoàng Anh, mặc dù phủ nhận mọi lời tố cáo của vợ cũ cũng như chuyện hẹn hò, anh vẫn thường xuyên có những màn tương tác đầy tình cảm, ngọt ngào dành cho "tình tin đồn" Thắm Bebe.

Quỳnh Như tìm niềm vui bên con sau ồn ào hôn nhân. Ảnh: FBNV
Quỳnh Như tìm niềm vui bên con sau ồn ào hôn nhân. Ảnh: FBNV
Hoàng Anh thường xuyên xuất hiện tình cảm bên Thắm Bebe. Ảnh: FBNV
Hoàng Anh thường xuyên xuất hiện tình cảm bên Thắm Bebe. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news