Tin mới

Ngọc Trinh thanh lý kim cương: Dân chơi đọc vị chỉ là màn khoe của, đánh bóng tên tuổi

Thứ hai, 15/03/2021, 09:20 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao khi lần đầu thanh lý đồ hiệu toàn kim cương, túi xách, đồng hồ với mức giá choáng ngợp từ vài cục triệu đến hàng chục tỷ đồng. Nhiều người cho rằng màn pass đồ của 'nữ hoàng nội y' thực chất để khoe của, lấy tiếng.

Trên trang cá nhân, 'nữ hoàng nội y' chia sẻ: "Thanh lý pass đồ vì bị Thuý Kiều bắt nha mọi người, ko có tự nguyện lắm nha. Hầu hết mỗi món chỉ có một, Trinh có thói quen sưu tầm nên cơ bản là đồ New 100%.

Phần nhiều là đồ được tặng nhưng không xài đến nên vẫn còn đủ box card nhưng không bill. Còn đồ like new là Trinh đã xài thì có khi chỉ còn đồ nha, bà Kiều không cho giữ phụ kiện á. Bà lọc nửa nhà tôi luôn, rồi bán hết xong mua nhà mới hay gì Kiều?".

Bài đăng gây tranh cãi của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng gây tranh cãi của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh dòng chia sẻ là hình ảnh kim cương, túi và đồng hồ thuộc các thương hiệu đình đám trên thế giới như Hermès, Rolex, Gucci...

Những món đồ hiệu người đẹp đăng 'pass' toàn giá trên trời nào kim cương, túi xách, đồng hồ tiền tỷ, nghe giá mà choáng. Ảnh: FB
Những món đồ hiệu người đẹp đăng "pass" toàn giá trên trời nào kim cương, túi xách, đồng hồ tiền tỷ, nghe giá mà choáng. Ảnh: FB

Giá sương sương mỗi món toàn tiền tỷ, còn tính qua qua tổng những thứ Ngọc Trinh sang nhượng cũng lên đến vài chục tỷ đồng ngang cả căn biệt thự. 

Ngay khi đăng đàn pass đồ, các seller lẫn tín đồ thời trang nhanh chóng vào "bóc phốt" Ngọc Trinh "chôm" ảnh của người khác để 'sống ảo' rồi đội giá cao hơn ở store.

Đại diện bên bán túi và kim cương cho hay những hình ảnh đăng trên page đều là túi và kim cương Ngọc Trinh đã mua nên cô hoàn toàn có quyền sử dụng ảnh để đăng thanh lý. Ảnh: FB
Đại diện bên bán túi và kim cương cho hay những hình ảnh đăng trên page đều là túi và kim cương Ngọc Trinh đã mua nên cô hoàn toàn có quyền sử dụng ảnh để đăng thanh lý. Ảnh: FB

Mới đây, Tina Lê - "phù thủy make-up" kiêm dân chơi kim cương cũng lên tiếng chuyện Ngọc Trinh 'sống ảo' cho rằng cô thanh lý đồ tiền tỷ là để PR đánh bóng tên tuổi.

"Mua kim cương ở đâu bán ở đó thì giá trị sẽ được bảo toàn, hoàn tiền 80% -> 95% giá khi mua. Miễn là người mua giữ giấy, bill sau đó bán đúng người mua.

Vậy mua 1 món 13-15 tỷ bán lại cho showroom đã bán cho Trinh với giá nhập hồi (Trinh sẽ là người có lợi nhất) khỏi cần thanh lý. Đây lại rao bán viên 13 tỷ còn 7,9 tỷ. Tự nhiên Trinh mất 40% vì bán cho người ngoài, mà phải mất công tìm người mua? Hài.

Ngọc Trinh còn bị tố 'ăn cắp' hình ảnh sản phẩm của các seller bán túi Hermes, đội giá các món đồ lên gấp đôi ở store khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: FB
Ngọc Trinh còn bị tố "ăn cắp" hình ảnh sản phẩm của các seller bán túi Hermes, đội giá các món đồ lên gấp đôi ở store khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: FB

Alo phút mốt showroom cọc tiền nhập lại ngay. Ai chơi kim mà chẳng hiểu! Chẳng qua quả này là: Ông giơ chai giò, bà thò chai rượu. Kim bán được giá cao, Trinh thêm danh tiếng chơi kim lâu năm.

Chứ mua bán kiểu này chắc chị em mình chớt hết nhờ. Tung hoả mù mấy bà chưa có kinh nghiệm mua bán kim như thế nào thôi, chứ dân chơi kim nó nhìn bài post biết mà!", chuyên gia make-up này cho hay.

Ngọc Trinh thanh lý kim cương: Dân chơi đọc vị chỉ là màn khoe của, đánh bóng tên tuổi - Ảnh 1

Nhiều dân chơi kim cương lâu năm, cũng như các chủ thương hiệu bán kim cương cũng đồng tình với quan điểm của Tina Lê.

Một số người cho rằng chân dài sinh năm 1989 đã thanh lý ảo, nhiều món đồ thật ra chỉ là ảnh mạng thôi chứ Trinh không hề có mà bán.
Một số người cho rằng chân dài sinh năm 1989 đã thanh lý ảo, nhiều món đồ thật ra chỉ là ảnh mạng thôi chứ Trinh không hề có mà bán.

Và cho dù khong phải dân chơi kim cương đích thực thì cũng gióng vàng, chỉ cần 1 cuộc điện thoại là được store bán cho Ngọc Trinh trước đó thu mua lại trong phút mốt với giá trị có thể lên đến 95%. Ai cũng thấy khó hiểu khi chân dài phải vất vả lên mạng copy ảnh rồi bán thanh lý chịu lỗ 40%?

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news