Tin mới

Lật lại quá khứ trước ồn ào 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm từng công khai ghen tỵ Hải Tú, lý do không phải vì Sơn Tùng

Thứ hai, 15/03/2021, 08:11 (GMT+7)

Có lẽ, Thiều Bảo Trâm chẳng thể ngờ người mình từng buông lời khen gợi kèm chút ghen tỵ hóa ra lại là người đẩy tình cảm của mình lâm vào biến cố lớn.

Ngay khi bước vào năm mới 2021, làng giải trí Việt được một phen xôn xao vì nghi vấn chia tay của cặp đôi đình đám bậc nhất Vbiz là Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nguyên nhân đi đến tan vỡ của cặp đôi được cho là bởi sự xuất hiện của 'trà xanh' Hải Tú. Mặc dù chưa từng công khai tình cảm trước 'bàn dân thiên hạ', thế nhưng những hình ảnh hẹn hò bí mật của 2 người trong suốt 7 năm qua đã khiến công chúng mặc định và hy vọng về một tình yêu có cái kết đẹp giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Lật lại quá khứ trước ồn ào 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm từng công khai ghen tỵ Hải Tú, lý do không phải vì Sơn Tùng - Ảnh 1

Ấy thế nhưng sóng gió tình cảm của cả hai ập đến khi Hải Tú xuất hiện. Cô trở thành 'gà cưng' của công ty do Sơn Tùng làm chủ tịch và lọt được vào mắt xanh của chủ tịch Sơn Tùng, Hải Tú nghiễm nhiên trở thành cái tên được truyền thông săn đón. 

Trước khi có màn 'debut' chính thức trong MV Chúng ta của hiện tại, Hải Tú được truyền thông tung hô về nhan sắc, khiến dân tình suýt xoa bởi vẻ đẹp đậm chất 'nàng thơ'. Thậm chí, đến cả Thiểu Bảo Trâm hóa ra cùng từng dành lời khen ngợi và có chút ghen tỵ trước hình ảnh lột tả vẻ đẹp 'trần' của Hải Tú.

Trước khi vướng ồn ào 'trà xanh', Hải Tú từng được tung hô nhan sắc. Ảnh: FBNV
Trước khi vướng ồn ào 'trà xanh', Hải Tú từng được tung hô nhan sắc. Ảnh: FBNV

Mới đây, dân mạng đã đào lại được bức ảnh chụp Hải Tú của một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Thiều Bảo Trâm ngay lập tức đã vào gửi lời khen ngợi: 'Xinh quá anh à'. Chưa kể, nữ ca sĩ họ Thiều còn nhắn nhủ đến nhiếp ảnh gia đã chụp cho Hải Tú: 'Sắp tới anh chụp cho em ướt át vậy nha anh. Phải ướt vậy nha không được kém'.

Hình ảnh Hải Tú được nhiếp ảnh gia chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Hải Tú được nhiếp ảnh gia chia sẻ. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm từng khen ngợi, thậm chí bày tỏ sự ghen tỵ về bức hình này của Hải Tú. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm từng khen ngợi, thậm chí bày tỏ sự ghen tỵ về bức hình này của Hải Tú. Ảnh: FBNV

Buông lời khen ngợi Hải Tú là vậy, Thiều Bảo Trâm chẳng thể ngờ có ngày chính bản thân lao đao trong cuộc sống, tình cảm gặp biến cố lớn vì chính người mình từng ngợi khen. Nhiều người cũng không khỏi thương cảm cho tình cảnh mà giọng ca 'Một mình có buồn không' gặp phải.

Đã gần 2 tháng kể từ sau drama 'trà xanh' nổ ra, người trong cuộc đến nay có lẽ vẫn phải nỗ lực cho chặng đường phía trước của mình. Nếu như Sơn Tùng lựa chọn im lặng với mọi ồn ào và âm thầm xây dựng những dự án mới thì Thiểu Bảo Trâm đang vực dậy mình, trở lại một cách tích cực hơn với guồng quay công việc.

Lật lại quá khứ trước ồn ào 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm từng công khai ghen tỵ Hải Tú, lý do không phải vì Sơn Tùng - Ảnh 2

Còn người được cho là 'trà xanh' lại lựa chọn 'lặn mất tăm' giữa rất nhiều ồn ào, chỉ trích. Khán giả vì thế không khỏi tò mò, đây là hành động thách thức dư luận hay là sự bỏ rơi từ phía công ty chủ quản hay đơn giản cô đang ở ẩn để chuẩn bị cho màn tái xuất đầy bất ngờ dưới trướng chủ tịch Sơn Tùng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news