Tin mới

Ngọc Trinh dùng lời lẽ cực 'căng' để dằn mặt bạn bè giữa ồn ào 'buôn gian bán lận'

Chủ nhật, 14/03/2021, 21:58 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào 'buôn gian bán lận' của Ngọc Trinh gây xôn xao MXH, nữ hoàng nội y bất ngờ có lời lẽ nặng nề, ám chỉ về những người bạn xung quanh mình.

Ngày vừa qua, MXH không khỏi xôn xao với 'gian hàng' thanh lý đồ hiệu của Ngọc Trinh khi cô dành hẳn một bài đăng Facebook phục vụ cho việc thanh lý đồ hiệu. Những sản phẩm nữ hoàng nội y thanh lý chủ yếu là túi xách, đồng hồ, kim cương đã sử dụng một vài lần hay thậm chí chưa qua sử dụng lần nào và có giá 'pass nhanh' dao động từ hàng chục triệu, trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Ngọc Trinh gây xôn xao với màn thanh lý đồ hiệu. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh gây xôn xao với màn thanh lý đồ hiệu. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, ngay sau khi mở gian hàng thanh lý online, Ngọc Trinh ngay lập tức đã bị tố lấy ảnh trên mạng về 'làm màu' thanh lý. Nhiều người thường xuyên săn đồ hiệu cũng cho rằng chân dài gố Trà Vinh đang đôn giá, chênh lệch nhiều lần so với các người bán hàng khác.

Trước ồn ào về chuyện 'buôn gian bán lận' đang xôn xao MXH, Ngọc Trinh mới đây đã có bài chia sẻ đáng chú ý khi cô dùng lời lẽ cực 'căng', thậm chí là có cả thô tục để nói về bạn bè xung quanh mình. Theo đó, cô thà làm bạn với người 'khẩu xà tâm phật', hay nói điều không hay nhưng tâm hồn tốt hơn là những người bên ngoài ngọt xớt nhưng bên trong lại đầy toan tính.

Chia sẻ gây chú ý của Ngọc Trinh giữa ồn ào 'buôn gian bán lận'. Ảnh: Instagram
Chia sẻ gây chú ý của Ngọc Trinh giữa ồn ào 'buôn gian bán lận'. Ảnh: Instagram

Vốn là người đẹp thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ trên MXH và không câu nệ lời bàn tán của dư luận, chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh khiến dân tình cho rằng cô nàng đang rất bức xúc. Dù không nói đến nhân vật cụ thể nào trong bài đăng của mình nhưng nhiều người hoài nghi nữ hoàng nội y đang nhắc đến những người có liên quan đến chuyện cô bị tố 'buôn gian bán lận'.

Ngọc Trinh dùng lời lẽ cực 'căng' để dằn mặt bạn bè giữa ồn ào 'buôn gian bán lận' - Ảnh 1

Mặc dù ồn ào đang bủa vây, thế nhưng Ngọc Trinh có vẻ vẫn đang bình thản, ung dung giải quyết mọi chuyện như cách bao lâu nay cô vẫn thường làm. Trước bài chia sẻ này, nữ hoàng nội y đã đăng tải hình ảnh đôi chân dài miên man cùng tuyên bố vẫn đang sống tốt và không hề ảnh hưởng bởi những chuyện 'chẳng do mình gây ra'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news