Tin mới

Ngọc Trinh tiếp tục 'đốt mắt' với chiếc đầm gợi cảm mặc những lời dèm pha

Thứ sáu, 10/07/2020, 16:39 (GMT+7)

Dù liên tục bị chỉ trích về phong cách thời trang, Ngọc Trinh vẫn diện váy gợi cảm, thả rông vòng 1 khiến người hâm mộ 'nóng mắt'.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh vẫn luôn khiến nhiều trầm trồ về thân hình cực phẩm. Dù nổi bật với thân hình nhưng phong cách thời trang sexy của Ngọc Trinh lại gây tranh cãi nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người giúp việc vừa hé lộ khoảnh khắc trong buổi chụp ảnh của Ngọc Trình. Từ hình ảnh có thể thấy, Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp với bộ tóc gợn sóng. Thế nhưng diện trang phục đầm hồng với thiết kế cắt xén táo bạo, "nữ hoàng nội y" tiếp tục khiến người xem lóa mắt trầm trồ.

Ngọc Trinh sexy gợi cảm trong trang phục màu hồng

Trang phục này tiếp tục phô những điểm trên thân hình từ vòng 1 căng tròn đến vòng eo thon nhỏ, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sở hữu vóc dáng chuẩn đét cùng tỷ lệ hoàn hảo, Ngọc Trinh hoàn toàn tự tin khi diện mẫu thiết kế này.

Gần 1 thập kỷ, Ngọc Trinh vẫn luôn là "nữ hoàng nội y" số 1 tại Việt Nam. Từ một cô gái miền Tây đen nhẻm, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ trở thành viên ngọc sáng trong showbiz Việt. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người đẹp sinh năm 1989 còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều lời khen.

Những lần Ngọc Trinh 'đốt mắt' với trang phục gợi cảm.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh còn tích cực làm vlog cùng Vũ Khắc Tiệp trong mỗi lần đi du lịch hoặc đập hộp hàng hiệu. Cuộc sống sang chảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Về chuyện tình yêu, sau mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh trở nên kín tiếng hơn. "Nữ hoàng nội y" thừa nhận đang yêu và rất được bạn trai cưng chiều. Tuy nhiên, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp một mực giấu kín danh tính của bạn trai khiến fan tò mò. Theo một số nguồn tin, bạn trai của Ngọc Trinh kém tuổi người đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news