Tin mới

'Ngôi sao sáng muộn' Nhậm Gia Luân điển hình người đàn ông bước ra từ trong ngôn tình

Thứ ba, 31/08/2021, 16:37 (GMT+7)

Không chỉ tài giỏi trong sự nghiệp mà Nhậm Gia Luân còn là người chồng mẫu mực, người cha lý tưởng.

Trong ngành giải trí, việc nghệ sĩ công khai đời tư nhất là chuyện tình cảm sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Nhất là ở trong giới giải trí Cbiz và Kbiz luôn có lực lượng fan vô cùng hùng hậu nhưng lại đi kèm với đó là lượng fan cuồng thái quá. Nếu thần tượng công khai chuyện tình cảm thì rất dễ bị fan rời bỏ thậm chí ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp khiến không ít nghệ sĩ không dám mạo hiểm thừa nhận. Do đó, việc nghệ sĩ "ế" là chuyện rất bình thường

Thế nhưng, Nhậm Gia Luân lại là một trường hợp đặc biệt của Cbiz mà không chạy theo giới lưu lượng. Vốn sở hữu ngoại hình điển trai cùng với tài năng vốn có, Nhậm Gia Luân chính là nghệ sĩ thuộc phái thực lực của Cbiz được nhiều người yêu mến.

Ảnh Baidu.
Ảnh Baidu.

Tuy nhiên, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Nhậm Gia Luân bất ngờ công khai chuyện tình cảm thậm chí còn tuyên bố đã kết hôn và hy vọng người hâm mộ sẽ chúc phúc cho mình và bà xã.

“Quen biết nhau vào một ngày nắng thật đẹp, cứ như vậy mà nắm tay nhau đã 5 năm rồi. Tương lai, mỗi một ngày xuân, mỗi một đêm đông, anh đều bằng lòng ở bên em. Nhiếp Hoan ”, Nhậm Gia Luân nhắn nhủ đến bà xã trên mạng xã hội đồng thời cũng bình luận mong mọi người sẽ chúc phúc cho cặp đôi và không nên có những lời đồn ác ý dành cho bà xã của mình vào tháng 3/2017.

Nhậm Gia Luân và bà xã Nhiếp Hoan.
Nhậm Gia Luân và bà xã Nhiếp Hoan.

Đến tháng 2/2018, Nhậm Gia Luân khoe chuyện vui được làm cha khiến dân mạng chú ý. Nhậm Gia Luân khi ấy 28 tuổi đã công khai tình cảm với Nhiếp Hoan, sau đó hai người kết hôn sinh con, tất cả đều được anh công khai rõ ràng, điều này đem lại cảm giác an toàn cho người vợ (Nhiếp Hoan). Trong giới giải trí đầy cám dỗ này, hiếm mà tìm thấy người đàn ông có trách nhiệm như Nhậm Gia Luân.

Nhậm Gia Luân thoải mái khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội.
Nhậm Gia Luân thoải mái khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Nhậm Gia Luân cũng đã bị các fan ghẻ lạnh thậm chí sự nghiệp có phần xuống dốc. Thế nhưng, bằng chính thực lực của mình, Nhậm Gia Luân đã lấy lại được vị trí trong cbiz và người hâm mộ thậm chí anh đàng trở thành diễn viên khiến nhiều nghệ sĩ đỉnh lưu hiện nay phải dè chừng.

Thành công trong sự nghiệp, Nhậm Gia Luân cực kỳ bảo vệ gia đình của mình và là người rất có trách nhiệm với gia đình khi công khai chuyện có gia đình để tránh bị ghép cặp  và đẩy thuyền với nghệ sĩ nữ khác gây hiểu lầm.

'Ngôi sao sáng muộn' Nhậm Gia Luân điển hình người đàn ông bước ra từ trong ngôn tình - Ảnh 1

Ngoài những lúc bận rộn với sự nghiệp thì Nhậm Gia Luân còn dành thời gian chăm sóc vợ và con gái thậm chí còn đích thân đưa cả gia đình đi trung tâm thương mại. Trong một bài phỏng vấn nhỏ, Nhậm Gia Luân còn sẵn sàng tuyên bố gia đình đối với anh là trên hết. 

Những năm trở lại đây, mỗi khi đóng phim Nhậm Gia Luân đều cố giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ và chưa từng để xảy ra bất kì scandal nào. Đây đúng là một điển hình người chồng lý tưởng trong mộng của biết bao chị em. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news