Tin mới

Triệu Vy và những cảnh phim gây 'đỏ mặt': 'Tắm tiên' cùng Châu Tấn, cuồng nhiệt bên Trần Khôn

Thứ ba, 31/08/2021, 16:06 (GMT+7)

Trong sự nghiệp điện ảnh rực rỡ của mình, Triệu Vy không thiếu những phân cảnh táo bạo, khiến người xem phải 'đỏ mặt' khi hợp tác cùng với những tên tuổi hàng đầu khác.

Sở hữu sự nghiệp màn ảnh đồ sộ, Triệu Vy từng hóa thân vào nhiều nhân vật với tính cách khác nhau. Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại "lột xác" làm mới mình khi hóa thân vào những thể loại "khó nhằn" hay thậm chí còn tương tác da thịt với bạn diễn.

Vì thế, xuyên suốt sự nghiệp điện ảnh kéo dài hơn 20 năm, Triệu Vy cũng không thiếu những phân cảnh gây đỏ mặt cho khán giả bởi độ táo bạo khi tương tác với bạn diễn.

Cảnh phim bên Lục Nghị trong "Tình nhân kết"

Tình nhân kết là bộ phim mang đến thành công vang dội cho Triệu Vy, giúp cô trở thành Ảnh hậu tại LHP Quốc tế Thượng Hải và nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng khác.

Triệu Vy và những cảnh phim gây 'đỏ mặt': 'Tắm tiên' cùng Châu Tấn, cuồng nhiệt bên Trần Khôn - Ảnh 1

Trong Tình nhân kết, Triệu Vy và bạn diễn Lục Nghị cùng có ảnh mướt mắt, chìm đắm trong hoan lạc trước khi hai nhân vật Hầu Gia và Khuất Nhiên tự kết liễu cuộc sống của mình. Tuy nhiên đối diện với tâm lý khổ đau, tình yêu thương trỗi dậy, cả hai sau khi "hành sự" lại ôm chầm nhau, bật khóc trong bao nhiêu tâm trạng.

Triệu Vy và những cảnh phim gây 'đỏ mặt': 'Tắm tiên' cùng Châu Tấn, cuồng nhiệt bên Trần Khôn - Ảnh 2

Phân cảnh này của Triệu Vy và Lục Nghị trở thành điểm nhấn ấn tượng, mang đến thành công cho Tình nhân kết cũng như thể hiện được khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính.

Cảnh phim bên Châu Tấn trong "Họa bì 2"

Họa bì là tác phẩm kinh dị không thiếu những phân cảnh 'nóng mắt'. Tuy nhiên, gây tranh cãi nhất chính là phân cảnh "tắm tiên" của Triệu Vy và Châu Tấn.

Trong phim, vì muốn nhận được tình cảm của Hoắc Tâm (Trần Khôn), Tĩnh công chúa (Triệu Vy) chấp nhận đánh đổi thân xác và mượn bộ da của "hồ ly tinh" Tiểu Duy (Châu Tấn) để mê hoặc anh. Để hoàn thành phân cảnh này, đoàn phim đã phải đầu tư 8 bộ da giả, đa dạng từ màu sắc, chất liệu và độ mềm, cứng. Cùng đó, ê-kíp đã phải chia nhỏ nội dung này làm 35 phân cảnh riêng biệt để mô tả chi tiết hình ảnh thay da.

Triệu Vy và những cảnh phim gây 'đỏ mặt': 'Tắm tiên' cùng Châu Tấn, cuồng nhiệt bên Trần Khôn - Ảnh 3
Triệu Vy và những cảnh phim gây 'đỏ mặt': 'Tắm tiên' cùng Châu Tấn, cuồng nhiệt bên Trần Khôn - Ảnh 4

Cảnh phim với Trần Khôn trong "Hoa mộc lan" và "Họa bì"

Trong Hoa mộc lan, Triệu Vy và Trần Khôn từng có phân cảnh "tắm tiên". Đáng chú ý nhất là với phân cảnh táo bạo này, nữ diễn viên lại trực tiếp lăn xả vai vai diễn mà không cần đến diễn viên đóng thế.

Triệu Vy và những cảnh phim gây 'đỏ mặt': 'Tắm tiên' cùng Châu Tấn, cuồng nhiệt bên Trần Khôn - Ảnh 5
Triệu Vy và Trần Khôn trong Hoa mộc lan. Ảnh: Internet
Triệu Vy và Trần Khôn trong Hoa mộc lan. Ảnh: Internet

Cũng đóng với Trần Khôn trong Họa bì, cả hai đã có phân cảnh cuồng nhiệt khiến khán giả không khỏi "đỏ mặt". Tuy nhiên, chính giây phút cuồng nhiệt này khiến cho "Én nhỏ" có phút hớ hênh trên màn ảnh mà cô muốn quên đi trong sự nghiệp của mình.

Triệu Vy và Trần Khôn trong Họa bì. Ảnh: Internet
Triệu Vy và Trần Khôn trong Họa bì. Ảnh: Internet

Cảnh phim với Đồng Đại Vỹ trong "Mẹ hổ bố mèo"

Dù không táo bạo như các bộ phim trên nhưng Triệu Vy trong Mẹ hổ bố mèo cũng có pha gây "đỏ mặt" với phân cảnh tình tứ bên Đồng Đại Vỹ.

Trong một tập phim, Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ có cảnh "hú hí" trong xe. Thế nhưng chưa kịp làm gì, Triệu Vy đã phát hiện một người bảo vệ đang đứng quay phim hai người. May mắn là Triệu Vy phát hiện kịp, sau đó cô và "chồng yêu" đã lao ra và trừng trị tên quay lén một trận.

Triệu Vy và những cảnh phim gây 'đỏ mặt': 'Tắm tiên' cùng Châu Tấn, cuồng nhiệt bên Trần Khôn - Ảnh 6
Phân cảnh trong Mẹ hổ bố mèo. Ảnh: Internet
Phân cảnh trong Mẹ hổ bố mèo. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news