Tin mới

Bạch Lộc có 2 mối tình thầy trò ngược tơi tả trên phim: Hứa Khải không thê thảm bằng Nhậm Gia Luân

Thứ ba, 24/08/2021, 22:06 (GMT+7)

Bạch Lộc vướng vào vai mối tình trái ngang với sư phụ của mình nhưng với Hứa Khải vẫn chưa đau đớn quằn quại bằng Nhậm Gia Luân.

Bạch Lộc được biết đến là nữ diễn viên trẻ của showbiz Hoa ngữ vừa có sắc lại vừa có tài. Bất kẻ nhân vật hiện đại hay cổ trang, Bạch Lộc đều hóa vai vô cùng chân thật. Điều đáng nói là những phim Bạch Lộc vào vai đều có những cảnh bi thảm khiến người xem không kìm được nước mắt. Nếu như ở Phượng Tù Hoàng, Bạch Lộc chính tay kết liễu người yêu rồi tự sát thì sang Chiêu Diêu và Châu Sinh như cố cũng ngược thể thảm. Điều trùng hợp là Bạch Lộc đều ngược sư phụ của mình đến tơi tả.

Bạch Lộc có 2 mối tình thầy trò ngược tơi tả trên phim: Hứa Khải không thê thảm bằng Nhậm Gia Luân - Ảnh 1

Nếu như ở Chiêu Diêu, Bạch Lộc từng là môn chủ Vạn Lộ Môn khiến người người khiếp sợ nhưng vì muốn lấy Vạn Quân Kiếm mà vô tình bị sát hại mà người cô cho rằng cố tình sát hại mình để đoạt ngôi vị môn chủ chính là Lệ Trần Lan (Hứa Khải) - người thu nhận cách đó không lâu.

Bạch Lộc có 2 mối tình thầy trò ngược tơi tả trên phim: Hứa Khải không thê thảm bằng Nhậm Gia Luân - Ảnh 2

Sau khi Chiêu Diêu được sống lại với thân phận là Cầm Chỉ Yên thì đã quay lại để trả thù Lệ Trần Lan. Nhưng do pháp lực không còn như ngày xưa nên phải hạ mình bái Lệ Trần Lan làm sự phụ. Chiêu Diêu bắt đầu dùng mọi cách để lấy lòng Lệ Trần Lan còn Lệ Trần Lan cũng phát hiện cô chính là Chiêu Diêu được trọng sinh trở về. Lệ Trần Lan làm theo mọi yêu cầu mà Chiêu Diêu muốn còn Chiêu Diêu tưởng chỉ có báo thù nhưng sau thời gian cũng có tình cảm của mình.

Đến cuối phim, cảnh ngược tâm thê thảm khi Chiêu Diêu phải chọn lựa việc đâm người mình yêu hoặc để chàng nhưng không để nàng phân vân, Lệ Trần Lan đã dùng công lực khiến Thiên Nhất kiếm đâm vào tim, lúc ấy Chiêu Diêu mới bừng tỉnh. Rất may kết thúc cả hai vẫn ở bên nhau.

Sang phim Châu Sinh như cố, do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính. Lần này cô vào vai Thôi Thời Nghi là Thái tử phi tương lai nhưng được đưa đến Tây Châu phủ Nam Thần Vương học nghệ trở thành đệ tử Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Sau thời gian bên nhau, họ nảy sinh tình cảm nhưng mối tình đã nhanh chóng rơi vào bi kịch khi Châu Sinh Thần ra chiến trường và tử trận. Nghe tin, Thôi Thời Nghi cũng nhảy tường thành tự sát và mối tình kết thúc trong đau thương. Tuy nhiên, cả bắt bắt đầu một tình yêu tiền kiếp ở thời hiện địa. Hiện bộ phim đang được công chiếu nhận được sự đón nhận của khán giả.

Bạch Lộc 2 lần ngược sư phụ tơi tả: Hứa Khải 'nhất kiếm xuyên tim' vẫn không thê thảm bằng Nhậm Gia Luân
Bạch Lộc 2 lần ngược sư phụ tơi tả: Hứa Khải 'nhất kiếm xuyên tim' vẫn không thê thảm bằng Nhậm Gia Luân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news