Tin mới

Người đàn ông nghi là chồng cũ Phi Nhung có hành động bất ngờ liên quan đến Mạnh Quỳnh

Thứ tư, 20/10/2021, 09:26 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ cho thấy thái độ của người nghi là chồng cũ Phi Nhung liên quan đến Mạnh Quỳnh.

Từ sau khi Phi Nhung qua đời, những thông tin liên quan đến đời tư của nữ ca sĩ vẫn đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những thông tin liên quan đến con gái ruột Wendy Phạm cùng gia đình thì bất ngờ xuất hiện một thông tin liên quan đến người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu khiến nhiều người bất ngờ.

Người đàn ông nghi là chồng cũ Phi Nhung có hành động bất ngờ liên quan đến Mạnh Quỳnh - Ảnh 1

Theo đó, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một hình ảnh được cho là người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu xuất hiện bên cạnh con gái Phi Nhung. Được biết, người đàn ông này có Facebook là D.P và trên trang cá nhân chia sẻ nhiều về bài viết của Wendy Phạm cùng những thông tin liên quan đến Phi Nhung sau khi cố nghệ sĩ qua đời.

Người đàn ông nghi là chồng cũ Phi Nhung.
Người đàn ông nghi là chồng cũ Phi Nhung.

Điều đáng nói là trên trang cá nhân của người đàn ông được cho là chồng cũ Phi Nhung còn chia sẻ một đoạn clip về quá trình tổ chức tang lễ cho Phi Nhung cùng với video Mạnh Quỳnh lên kể lại những đến cố ca sĩ ngay ở tang lễ. Dù Mạnh Quỳnh bị đồn là cha của con gái Phi Nhung bao nhiêu năm nay nhưng người đàn ông bị đồn là cha của con gái Phi Nhung vẫn chia sẻ tất cả những thông tin liên quan đến vợ cũ.

Người đàn ông nghi là chồng cũ Phi Nhung chia sẻ đoạn video Mạnh Quỳnh xúc động trong tang lễ của cố nghệ sĩ.
Người đàn ông nghi là chồng cũ Phi Nhung chia sẻ đoạn video Mạnh Quỳnh xúc động trong tang lễ của cố nghệ sĩ.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những nghi vấn của người hâm mộ, những thông tin về cha ruột con gái Phi Nhung đến nay vẫn chỉ là một ẩn số. Lúc sinh thời, Phi Nhung cũng vẫn giấu kín những thông tin về người đàn ông đã khiến cố nghệ sĩ mang thai. Đặc biệt lại rất thân thiết với Mạnh Quỳnh nên nam ca sĩ vẫn luôn bị hiểu lầm chính là cha ruột của con gái.

Mạnh Quỳnh nhiều năm nay vẫn bị đồn là cha con gái Phi Nhung
Mạnh Quỳnh nhiều năm nay vẫn bị đồn là cha con gái Phi Nhung

Chỉ có thông tin hiếm hoi rằng cha ruột của con gái Phi Nhung chính là người Việt Nam. Dù không sống bên con nhưng anh chưa bao giờ để con gái thiếu thốn tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news