Tin mới

Người đàn ông mất tích, khi tìm thấy chỉ còn bộ xương, nghi bị cá piranha ăn thịt

Thứ sáu, 12/01/2024, 15:12 (GMT+7)

Một người lái thuyền vô tình rơi xuống sông Guapore. Sau 3 ngày, người dân tìm thấy nạn nhân chỉ còn lại bộ xương, phía cảnh sát đặt nghi ngờ người đàn ông bị cá piranha ăn thịt.

Theo tờ The Sun, Odair Raash, 46 tuổi, ở Brazil vô tình bị rơi xuống sông Guapore khi đang vận chuyên gia súc lên thuyền gần bang Costa Marques Rondonia thì bất ngờ biến mất. Sau 3 ngày tìm kiếm, người dân địa phương tìm thấy Odair Raash chỉ còn lại bộ xương, thịt và nội tạng bị xé thành từng mảnh, quần áo vẫn còn nguyên. 

Cá piranha nổi tiếng với hàm răng sắc bén có thể ăn thịt người. 
Cá piranha nổi tiếng với hàm răng sắc bén có thể ăn thịt người. 

Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết những vết cắn trên cơ thể nạn nhân giống vết cắn của cá piranha. Từ đó, có thể thấy nạn nhân bị đàn cá piranha ăn thịt. Thông tin này khiến nhiều người dân lo sọ và liên tưởng đến những bộ phim kinh dị cá piranha ăn thịt người.

Hiện, các cơ quan chức năng vẫn chưa rõ lý do vì sao Odair Raash bị rơi xuống sông và ông đã chết ngạt trước khi bị đàn cá piranha ăn thịt hay bị tấn công ngay khi vừa rơi xuống sông.

Khoảnh khắc Odair Raash được kéo ra khỏi sông Guapore chỉ còn lại bộ xương, nghi bị cá piranha ăn thịt.
Khoảnh khắc Odair Raash được kéo ra khỏi sông Guapore chỉ còn lại bộ xương, nghi bị cá piranha ăn thịt.

Cảnh sát địa phương hiện đang điều tra xem liệu nạn nhân có uống rượu dẫn đến say xỉn và rơi xuống sông hay không. Chia sẻ với truyền thông, các nhân chứng cho biết, trên chiếc thuyền mà nạn nhân U50 làm việc có khá nhiều người nhưng không ai biết Odair Raash bị rơi xuống sông khi nào. Hiện, các cảnh sát đang lấy thêm lời khai từ những người ở chung thuyền với nạn nhân để làm rõ sự việc. 

Đây không phải lần đầu tiên có cá piranha tấn công con người ở Brazil. 

Nạn nhân Odair Raash, 46 tuổi, biến mất một cách bí ẩn khi đang làm việc trên thuyền.
Nạn nhân Odair Raash, 46 tuổi, biến mất một cách bí ẩn khi đang làm việc trên thuyền.

Tháng 5/2023, có ít nhất 8 người bị thương nặng trong vụ cá piranha tấn công trên sông Amazon. Truyền thông địa phương đưa tin các nạn nhân bị vết thương nặng do bị đàn cá piranha hung dữ cắn vào chân tại một khu nghỉ dưỡng trên bãi biển.

Tháng 11/2021, một cậu bé 13 tuổi bị cá piranha tấn công khi đang tắm trên sống ở Santa Fe, Argentina. Cậu bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật ghép da khẩn cấp sau khi mất máu quá nhiều. Trong khi đó, một bé gái 7 tuổi cũng bị loài cá này tấn công và mất một ngón tay. Ngoài ra, có hàng chục người trong đó có hơn 20 trẻ em đã bị đàn cá ăn thịt cắn trong cuộc tấn công bất ngờ trên sông Parana ở Santa Fe.

Theo các chuyên gia thủy sản, các cuộc tấn công của cá piranha thường mang tính lãnh thổ hơn là liên quan đến thức ăn.

Ảnh: The Sun.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cá piranha