Tin mới

Người đẹp Philippines đăng quang Miss Intercontinental 2021, Ái Nhi trượt khỏi top 20

Thứ bảy, 30/10/2021, 14:00 (GMT+7)

Sau khi vượt hơn 70 thí sinh, đại diện Philippines là Cinderella Faye Obeñit chính thức đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2021 (Miss Intercontinental 2021).

Sáng ngày 30/10 (theo giờ Việt Nam), chung kết hoa hậu Liên lục địa 2021 (Miss Intercontinental 2021) đã diễn ra tại Sharm El Sheikh (Ai Cập) với các phần thi như đồng diễn trang phục dân tộc, trình diễn dạ hội, thi hùng biện. 

Vượt qua hơn 70 người đẹp đại diện cho các nước trên thế giới, Cinderella Faye Obeñit, đại diện Philippines, đã chiến thắng và trở thành người đẹp Philippines thứ hai trong lịch sử đạt thành tích này, sau Karen Gallman năm 2018.

Người đẹp Philippines đăng quang Miss Intercontinental 2021. Ảnh: Missosology
Người đẹp Philippines đăng quang Miss Intercontinental 2021. Ảnh: Missosology

Bên cạnh đó, Cinderella Faye Obeñita cũng đoạt giải phụ "Popular Vote" cho thí sinh nhận nhiều bình chọn từ khán giả và giải nhất phần trang phục dạ hội.

Được biết, Cinderella Faye Obeñita cao 1,7m, có số đo ba vòng lần lượt 84-60-86 cm. Sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt nâu đẹp cuốn hút cùng nụ cười rạng rỡ, Cinderella Faye Obeñita đã ghi điểm với phong thái đầy tự tin. 

Chân dung Tân Hoa hậu Lục địa 2021. Ảnh Missosology
Chân dung Tân Hoa hậu Lục địa 2021. Ảnh Missosology

Theo thông tin website của ban tổ chức, Obeñit 25 tuổi, tốt nghiệp ngành quản trị du lịch, sở thích của người đẹp là vẽ tranh, viết lách. Đặc biệt, người đẹp sử dụng trôi chảy nhất là tiếng Anh.

Nhan sắc xinh đẹp của Cinderella Faye Obeñit. Ảnh Fanpage Miss Intercontinental
Nhan sắc xinh đẹp của Cinderella Faye Obeñit. Ảnh Fanpage Miss Intercontinental

Các thí sinh Mexico, Anh, Seychelles, Canada, Colombia lần lượt đoạt các danh hiệu á hậu từ một đến năm. Marianella Chávez Serrano của Costa Rica đoạt giải Hoa hậu Ảnh. Paulina Uceda Escorcia người Mexico thắng hai giải áo tắm và hình thể đẹp nhất. Amy Rodríguez đến từ CH Dominica đoạt danh hiệu trang phục dân tộc.

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi là đại diện của Việt Nam cũng tham gia cuộc thi năm nay. Trước đó, Ái Nhi bị hải quan Ai Cập tạm giữ hành lý vì nghi... buôn lậu quần áo. 2 chiếc váy cho đêm thi quan trọng bị giữ lại nên trong đêm chung kết, cô đã chọn  trang phục của nhà thiết kế Võ Tiến Đạt để trình diễn. Dù đã nỗ lực hết mình, tạo được ấn tượng trong các hoạt động của Miss Intercontinental nhưng Ái Nhi vẫn chỉ dừng chân trước top 20.

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi dừng chân trước top 20 cuộc thi 'Miss Intercontinental 2021' - Ảnh: Fanpage Trần Hoàng Ái Nhi
Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi dừng chân trước top 20 cuộc thi "Miss Intercontinental 2021" - Ảnh: Fanpage Trần Hoàng Ái Nhi

Top 19 được công bố gồm: Cộng hòa Nam Phi, Mauritius, Seychelles, Hà Lan, Đức, Cộng hòa Czech, Anh, Crimea, Ý, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Cuba, Guatemala, Mexico, Peru, Paraguay, Colombia.

Top 6 bao gồm đại diện của các nước: Mexico, Colombia, Anh, Seychelles, Philippines và Canada.

Danh hiệu á hậu 2, 3, 4, 5 lần lượt thuộc về người đẹp các nước: Anh, Seychelles, Canada và Colombia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news