Tin mới

'Người qua đường' vô tình vạch trần sự thật về Hồ Ngọc Hà, hành động của Kim Lý cũng bị cho vào 'tầm ngắm'

Thứ tư, 20/04/2022, 12:00 (GMT+7)

Một lần nữa, sự thật về Hồ Ngọc Hà lại được làm rõ khiến nhiều người lên tiếng xuýt xoa, bình phẩm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý đã có mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của học trò cũ Gigi Hương Giang. Ngay khi vừa hiện diện trên thảm đỏ, bố mẹ của Leon và Lisa đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của quan khách và truyền thông với màn hiện diện lung linh, nổi bật.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện diện nổi bật tại sự kiện. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý Hiện diện nổi bật tại sự kiện. Ảnh: Internet

Đặc biệt, ống kính của "người qua đường" đã tiệm cận sắc vóc của Hồ Ngọc Hà, vô tình tiết lộ về dáng vóc đúng chuẩn siêu mẫu của bà mẹ 3 con ở thời điểm hiện tại. Nhan sắc xinh đẹp, nổi bật của Hồ Ngọc Hà cũng làm tôn lên đường nét cơ thể cuốn hút ở tuổi 40 của "nữ hoàng giải trí".

'Người qua đường' vô tình vạch trần sự thật về Hồ Ngọc Hà, hành động của Kim Lý cũng bị cho vào 'tầm ngắm' - Ảnh 1
Ống kính 'người qua đường' tiết lộ sắc vóc thật sự vạn người mê của bà mẹ 3 con. Ảnh: Internet
Ống kính 'người qua đường' tiết lộ sắc vóc thật sự vạn người mê của bà mẹ 3 con. Ảnh: Internet

Được biết, nhờ một lối sống lành mạnh, chăm sóc các con và bản thân mình một cách khoa học mà Hồ Ngọc Hà nhanh chóng có được thành quả sắc vóc "vạn người mê" chỉ sau vài tháng sinh cặp long phụng Leon và Lisa.

Không chỉ Hồ Ngọc Hà gây chú ý về nhan sắc tại sự kiện mà hành động của Kim Lý cũng nhanh chóng bị cho vào "tầm ngắm".  Sau khi cùng bà xã tạo dáng bên nhân vật chính của sự kiện, Kim Lý đã nhanh chóng rời đi để không gian cho hai cô trò cùng nhau tâm tình và chụp cùng các thành viên khác của ê-kip. Trước khi đi, anh còn vỗ nhẹ vào người vợ như ra hiệu là bản thân chỉ đứng gần đó đợi cô. Hành động cực nhỏ nhưng vẫn tinh tế này hé lộ về sự chiều chuộng, ga-lăng của Kim Lý luôn dành cho bà xã của mình.

Kim Lý với hành động cực tinh tế dành cho thầy trò Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình
Kim Lý với hành động cực tinh tế dành cho thầy trò Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

Hồ Ngọc Hà hiện có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà hiện có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh: Internet

Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hàng loạt biểu cảm dễ thương của Leon và Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và càng yêu quý thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news