Tin mới

Người thân cận của Phi Nhung tiết lộ bí mật giấu kín của bố ruột Hồ Văn Cường

Thứ sáu, 05/11/2021, 09:51 (GMT+7)

Giữa lúc Hồ Văn Cường bị tố vô ơn với Phi Nhung, người thân cận với cố nghệ sĩ tiếp tục có những tiết lộ gây bất ngờ.

Hơn 1 tháng từ khi Phi Nhung qua đời, những lùm xùm xung quanh chuyện nhà cố nghệ sĩ vẫn đang bủa vây khiến nhiều người choáng váng. Đặc biệt, khi thi hài của Phi Nhung vừa rời Việt Nam để sang Mỹ với con gái thì Hồ Văn Cường bắt đầu gặp chuyện. Giọng ca nhí liên tục bị quản lý của Phi Nhung tố vô ơn với mẹ nuôi.

Sau ồn ào trả tiền cát -xê, Hồ Văn Cường thừa nhận chuyện rời khỏi nhà Phi Nhung và từ đây những thị phi bắt đầu bủa vây. Gần đây, một người thân cận với Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng khi có những chia sẻ gây chấn động về Hồ Văn Cường và bí mật của bố ruột giọng ca nhí. 

Người thân cận của Phi Nhung tiết lộ bí mật giấu kín của bố ruột Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Theo đó, quản lý của Phi Nhung dùng tài khoản cá nhân của cố nghệ sĩ chia sẻ một buổi livestream với người thân của giọng ca "Bông điên điển". Người này tiết lộ chuyện đã cùng Phi Nhung làm Từ thiện phát thuốc cho bệnh nhân F0 trong thời gian dịch bùng phát ở TP HCM.

>>>Xem thêm: Tin nóng trong ngày 4/11: Clip quay lén phơi bày mặt thật của bà PH; Hồ Văn Cường được cứu nguy

Người này cho biết anh đã vô cùng bức xúc khi có những tin đồn không hay về cố nghệ sĩ. Trong lần tiết lộ này, anh đã vô tình tiết lộ bí mật giấu kín của bố ruột Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, anh tiết lộ việc bố ruột của Hồ Văn Cường từng bị nhiễm Covid-19 và chính bản thân anh là người đã mang thuốc đến cung cấp cho. 

Người thân cận với Phi Nhung tiết lộ về bí mật của Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Người thân cận với Phi Nhung tiết lộ về bí mật của Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Người này bức xúc khi nhắc đến Hồ Văn Cường vì thái độ im lặng trước những lời Phi Nhung bị người ta nói đủ thứ không hay. Anh khẳng định bản thân không thể ngủ ngon khi nghe những lời đó mà ẩn ý nhắc Hồ Văn Cường vẫn lên Facebook bàn kế hoạch ngày mai thế nào mà không nói về chuyện bố ruột bị mắc Covid-19 và được Phi Nhung nhờ người đem thuốc qua cho và đã khỏi bệnh.

Bố ruột Hồ Văn Cường bị lộ chuyện từng mắc Covid-19. Ảnh internet
Bố ruột Hồ Văn Cường bị lộ chuyện từng mắc Covid-19. Ảnh internet

Anh khẳng định nếu Phi Nhung không nhờ thì anh không đời nào đem thuốc qua. Quá bức xúc, người này đã nhấn mạnh: "Không đem thuốc qua thì bữa nay nằm trong cái hũ là ai? Vô ơn tới mức không tưởng tượng nổi. Hai mươi mấy tuổi thôi mà trong đầu nghĩ mấy thứ thật sự khủng khiếp.".

Người thân cận với Phi Nhung khẳng định những thông tin bản thân chia sể hoàn toàn là sự thật, không hề bịa đặt hay bóp méo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news