Tin mới

'Người tình bí mật' của Phi Nhung để lộ tình trạng bất ổn sau biến cố của nữ ca sĩ

Thứ tư, 10/11/2021, 15:11 (GMT+7)

Mới đây, vợ Mạnh Quỳnh đã tâm sự, tiết lộ việc “người tình” Phi Nhung “chỉ nằm vùi trên giường” sau biến cố.

Sự việc nữ Ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy vào tháng 9 khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Ca sĩ Mạnh Quỳnh là bạn diễn của Phi Nhung, từng cùng cô đi đến nhiều nơi, lưu diễn nhiều chỗ trong suốt hàng chục năm qua.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nhiều người nhận định Mạnh Quỳnh là tri kỉ, là “người tình bí mật” của cố ca sĩ. Mới đây, Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ về điều nuối tiếc lớn nhất không thể thực hiện với Phi Nhung, đồng thời cho biết về khoảng thời gian nữ ca sĩ ra đi, anh chẳng thể làm được điều gì, chỉ nằm vùi trên giường, muốn yên tĩnh. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vợ Mạnh Quỳnh đã ở bên cạnh, chia sẻ sự khó khăn với cảm xúc của "người tình" Phi Nhung, động viên chồng không nên quá buồn và suy sụp bởi còn phải nghĩ đến công việc, gia đình và tương lai. 

Vợ Mạnh Quỳnh luôn hiểu và đồng cảm với công việc của chồng suốt hàng chục năm qua. Cô cũng luôn để Mạnh Quỳnh thoải mái chia sẻ mọi điều với cố ca sĩ Phi Nhung. Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin rằng Mạnh Quỳnh gửi đơn khởi kiện một nữ CEO tại Việt Nam khi xúc phạm Phi Nhung. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó, đại diện của Mạnh Quỳnh đã bác bỏ thông tin này: "Là đại diện truyền thông của ca sĩ Mạnh Quỳnh, chúng tôi yêu cầu dừng ngay việc sử dụng những thông tin sai lệch, chưa được kiểm chứng đang lan truyền trên mạng xã hội liên quan tới nam ca sĩ.

Các bài viết đưa tin một chiều mang tính phiến diện, vô căn cứ dựa trên các thông tin sai sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống cá nhân cũng như công việc của ca sĩ Mạnh Quỳnh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news