Tin mới

'Người tình' của Mỹ Tâm chơi lớn 'vung tiền' dùng kim cương bọc răng

Thứ bảy, 22/02/2020, 09:12 (GMT+7)

"Tình trẻ" từng kết đôi với Mỹ Tâm trong một MV, khiến fan choáng váng khi chơi lớn dùng kim cương bọc răng.

Mới đây, "tình trẻ" của Mỹ Tâm có tham gia một đám cưới và tại đây, nam rapper Binz đã để lộ hàm răng bọc kim cương đắt đỏ. Được biết, Binz đã phải bỏ ra số tiền gần 1 tỷ đồng để làm hàm răng này.

Cách đây không lâu, Binz bất ngờ hợp tác cùng Mỹ Tâm cho ra "đứa con tình thần" mang tên "Con gái như em". Dù lần đầu hợp tác, nhưng cả hai đã vô cùng ăn ý và nhận được phản ứng tích cực của khán giả.

Hàn răng bọc kim cương có giá gần 1 tỷ đồng của "tình trẻ" Mỹ Tâm. Ảnh internet

Rapper Binz sinh năm 1988 và có kinh nghiệm 10 năm trong hoạt động showbiz. Được biết, rapper Binz đã có bạn gái. Cô nàng sinh năm 1996, hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ.

Chọn rapper Binz để kết đôi cho thấy sự thay đổi tích cực và trẻ trung của Mỹ Tâm trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot. Đến nay, "họa mi tóc nâu" vẫn nằm top những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt với cát xê cao ngất ngưởng.

Mỹ Tâm đã có sự kết hợp ăn ý với chàng rapper trẻ tài năng. Ảnh internet

Về tình duyên, Mỹ Tâm từng gắn với không ít giai nhân như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến. Tuy nhiên, tất cả chỉ là bạn thân thiêt của nhau. Là người kín tiếng, chưa bao giờ Mỹ Tâm để lộ thông tin đã có bạn trai hay chưa. Nữ ca sĩ hiện vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân của mình và sự nghiệp ngày càng thăng hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news